‘น้องวีจิ’ ใส่ชุดไทยถือป้ายโรงเรียนวันกีฬาสี

Author:

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของ อดีตพระเอกดัง ศรราม เทพพิทักษ์
ล่าสุด คุณพ่อศรรามได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาวในวันกีฬาสีเเละได้เป็นตัวเเทนเพื่อนๆถือป้ายโรงเรียนด้วย สำหรับโพสต์นี้พ่อศรรามเขียนเเคปชั่นว่า
“รู้ทันทีว่าเธอคือคนพิเศษที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน”veejipapa #ซามูไรพ่อลูnอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji @jugg_chawin @sornramfanclubบอกเลยว่าน้องวีจิยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ

อธิบายในสิ่งที่ลูกถาม ไม่ใช่หน้าที่พ่อจะพูดถึงแม่ไม่ดีให้ลูกฟัง “พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ
เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ เชื่อว่าโตขึ้นเขาจะเข้าใจครับ ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อนครับ เราก็ปกป้องลูกตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ครับ”

อนาคตหากถูกพาดพิงจะฟ้องไหมก็ไม่ทราบ “อันนั้นผมไม่ทราบ มันเรื่องในอนาคตครับ ส่วนเขามารถขอเจอลูกอีกได้ไหม
เรื่องพวกนี้ สามารถพูดคุยได้ส่วนตัวอยู่แล้วครับ ไม่ต้องให้ออกมาทางสื่อ เพราะวันนึงวีจิต้องมารับรู้อะไร ที่ไม่ควรต้องรู้ครับ”

แฮปปี้ส่งลูกเรียนบัลเล่ต์ เปียโน ประหลาดใจลูกเรียนได้เกรด 3.8 “ครับ เขาชอบบัลเล่ต์ ชอบเสียงเพลง เรียนเปียโน ชอบว่ายน้ำ ผมก็ดูในสิ่งที่เขาชอบ
ผมก็ดูว่าอะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข ถ้าเขาทำด้วยความสุข เราส่งเสริม แต่อันไหนไม่ชอบ เราก็ไม่ไปต่อ
ไม่มีอันไหนที่เขาไปเรียนแล้วบอกว่าไม่อยากเรียน แล้วก็เป็นเรื่องประหลาดใจที่ว่าวิจี เรียนได้เกรด 3.8 (หัวเราะ) มาเทียบกับเกรดตัวเอง ดีใจครับ”
ยังไม่สนใจงานในวงการ “ยังครับ แต่เขาไปด้วย ชอบไปดูป๊ะป๋าทำงาน แต่ไม่ชอบถ่าย ชอบไปนั่งดูเราทำงาน ถามว่าเราจะส่งเสริมไหม
ยังไม่ได้ยินเขาบอกว่าชอบนะ ถ้าเขาชอบก็ยินดี เขาก็ดูในทีวี เขาบอกป๊ะป๋าร้องเพลง ยังไม่ได้ยินว่าชมป๊ะป๋าหล่อขึ้น แต่ล่าสุดสุดได้ยินว่าจะดูป๊ะป๋าร้องเพลง”

d0HyQVt.jpeg

d0HyqSe.jpeg

d0Hy5il.jpeg

d0HyEuk.jpeg

d0HyOIv.png

d0HyjwE.png

d0HylDN.png

d0HyoJV.png

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *