‘มิว นิษฐา’ เผยชีวิตหลังแต่ง ‘ไฮโซเซนต์’ 4 ปี ชีวิตพลิกหลังเป็นแม่คน

Author:

มิว นิษฐา นางเอกคุณแม่ลูกสอง ชีวิตลงตัว ครบรอบวันหมั้น 4 ปี สามีไฮโซ รักมากขึ้นทุกวัน พร้อมกับแนบภาพวันวานในวันแต่งงาน ที่มีเหล่าเพื่อนดารา คนใกล้ชิด ครอบครัว มาร่วมแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานให้กับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวยอย่าง มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ หลังจากเฝ้าทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มาอย่างดี ทายาทหมื่นล้านคนที่สองครอบครัวก็ได้ลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อลูกชายน่ารักว่า น้องมาคิน โดยมีคุณสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่าง และมีสาวน้อยน่ารัก น้องมาริน ลูกสาวคนแรก เติมพลังความรักให้กับคุณแม่และน้องชายตัวน้อยด้วยมิว นิษฐา ชีวิตลงตัว ครบรอบวันหมั้น 4 ปี สามีไฮโซ รักมากขึ้นทุกวัน
ล่าสุด (20 ธ.ค.) สาวมิว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mewnittha ฉลองครบรอบวันหมั้น 4 ปี ไฮโซเซนต์ โดยระบุข้อความไว้ในโพสต์ดังกล่าวว่า “Happy 4th Anniversary ดีใจที่ได้มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้างในทุก ๆ วัน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้รักมากขึ้นทุกวันเลยยยย ขอบคุณนะคะ @saint_kuha”ส่วนทาง ไฮโซเซนต์ ก็ได้เผยภาพน่ารัก ๆ ก่อนใส่แคปชั่นหวานหยดว่า “Four years ago, today Happy 4th Engagement Anniversary! Thank you @mewnittha for being a lovely friend, wife and mother of our children. Now we are a family of four!

เวลาผ่านไปเร็วจังเลย and I know, I’m the luckiest man in the world. cr. @sixtysix @narakornphotography ขอบคุณดอกกล้วยไม้สวย ๆ จาก สวนกลัวยไม้โกเกียงด้วยครับ เยอะมากเลย @ahusanee” พร้อมกับแนบภาพวันวานในวันแต่งงาน ที่มีเหล่าเพื่อนดารา คนใกล้ชิด ครอบครัว มาร่วมแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานให้กับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก เวลาผ่านไปไวมากจริง ๆ

d0VxLWS.md.jpeg

d0VxG6Q.md.jpeg

d0Vxe1n.md.jpeg

d0VxmAg.md.jpeg

d0VxyeW.md.jpeg

d0VxIk2.md.jpeg

d0VxMO1.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *