‘น้องอัยวา-น้องอัญญา’ สองสาวขี้อ้อนทำใจละลาย

Author:

แฝดอัยวา-อัญญาโตไวมาก ผ่านไปแป๊บเดียว เดินเก่งฟังแม่พูดรู้เรื่อง ขอขนมกิน อ้อนแม่ พ่อบีมแม่ออยเจอยิ้มหวานของเด็กๆ
ทำเอาใจละลาย อารมณ์ดีไม่งอแง แม่ออยบอกสอนเป๊ะเหมือนกับที่สอนพี่พีร์-ธีร์ สำเนาถูกต้องเหมือนพี่แฝดตอนเด็ก

“ออย อฏิพรณ์” เผยว่า “การถ่ายเอ็มวี ตอนที่คิดสตอรี่บอร์ดตอนแรกก็แอบเครียด เพราะในบอร์ดมีลูกเยอะมาก เราก็รู้ว่าลูกเราก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบร้อย
หรือร่วมมือทุกซีน แต่ผู้กำกับเก่งมาก เขามีวิธีคุยกับเด็ก และมีมุมกล้องที่ไม่ได้ฟิกบล็อกกิ้ง จะปล่อยธรรมชาติ เด็กก็ไม่เครียด เล่นได้เป็นธรรมชาติ

เราก็ใช้เวลาถ่าย 2 วัน ขอฝากใครที่กำลังจะเปลี่ยนถังน้ำใหม่ ถังน้ำดอสตอบโจทย์หมด ครบวงจรของการอุปโภคและบริโภคค่ะ เรื่องไปเรียน
วันนี้ไปเรียนวันที่สองแล้ว ตอนแรกตั้งใจเลยว่าฉันต้องอยู่จนลูกเลิกเรียน แต่ด้วยความที่อากาศร้อนอบอ้าว ทางเราก็คือสู้ไม่ไหว
ตอนแรกคิดว่าจะเตร็ดเตร่แถวนั้น เกาะรั้วดูเผื่อว่าลูกจะแว้บออกมาบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะไม่เห็นอะไรจริงๆ เพราะเขาไม่ให้เราเข้าไป เลยกลับบ้านดีกว่า และมีแอคซิเดนท์นิดหน่อยบนรถ

ต้องไปดูในช่องยูทูบของเรานะคะ มันจะเป็นวันที่เราจะพูดถึงน้องพีร์ แซวเขาได้ตลอดชีวิตเลย วันแรกที่ไปเรียนพี่ธีร์ร้องไห้ เหมือนเขายังไม่รู้ เหมือนถูกหลอกไป
ตอนกลางคืนเราก็บอกเขาว่าพรุ่งนี้จะไปโรงเรียนแล้วนะ ตอนเช้าเขาก็ให้ความร่วมมือดีมากเลย เหมือนเราคุยกันไว้แล้ว
แต่พอเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมา ก็เกือบไม่ทัน วันแรกครูอนุญาตให้เราขึ้นไปส่งบนห้อง เราก็จูงมือเขาขึ้นไป พอถึงบนห้อง เปิดมาปุ๊บของเล่นเยอะเลย มีเพื่อน

พี่ธีร์ก็เหมือนโดนดูดเข้าไป ลอยๆ เข้าไปจับโน่นนี่เล่น ส่วนน้องพีร์ไปคัดแต่เสือโคร่งเอามาวางบนโต๊ะ ดูเหมือนกำลังเจออะไรใหม่ๆ จนจังหวะที่ครูบอกให้คุณพ่อคุณแม่กลับบ้าน
แต่ออยบอกเขาว่าเดี๋ยวมามี้ลงไปรอข้างล่างนะ ไม่ได้บอกเขาว่ากลับบ้านก่อน แล้วพี่ธีร์ก็เหมือนหูดับ กำลังสนใจอย่างอื่นอยู่ น้องพีร์ก็คือเล่นอยู่
แต่พอไปรับคือเดินร้องไห้มาเลยคนเดียว ตอนแรกไม่ร้อง พอเห็นเราถึงร้อง วันที่ 2 เขารู้ตัว
ไม่ได้ให้พ่อแม่ขึ้นไปส่งอีกรอบแล้ว คือเราต้องปล่อยให้เขาเรียนรู้ ไปเติบโต ถ้าเราคอยซัพพอร์ทเขาตลอด เขาก็จะไม่โตสักที ก็ต้องตัดใจ”

d0Qd9Ek.jpeg

d0Qd3hl.jpeg

d0Qd1RN.jpeg

d0QdTVv.jpeg

d0Qdb69.jpeg

d0Qdo1b.jpeg

d0QdDAf.jpeg

d0QdALa.jpeg

d0Qdskq.jpeg

d0Qd2Oz.jpeg

d0QdUE2.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *