บ้านหรู ‘แม่สิตางค์ บัวทอง’ พบอาชีพไม่น่าเชื่อรวยอื้อ ทุ่ม 7 หลักทุบหน้า

Author:

นับวันยิ่งปังขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ สิตางศุ์ บัวทอง ในวัย 59 ปี คนดังในโลกออนไลน์ ที่เพิ่งผ่านมีดหมอมา 3 ครั้ง ศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าด้วยงบประมาณ 4 ล้านบาท
ซึ่งชาวเน็ตต่างติดตามใบหน้าที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง จนคนถึงขึ้นเอาไปเปรียบเทียบเป็น ฟ่าน ปิงปิง ของเมืองไทยเลยทีเดียวล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2564 สิตางศุ์ บัวทอง
ไปร่วมพูดคุยเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเล่าว่า การผ่าตัดครั้งแรกใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง ความรู้สึกเหมือนวิญญาณออกจากร่าง พอฟื้นขึ้นมาก็รู้สึก

เหมือนมีเชือกผูกคออยู่ เราโวยวายคนพยาบาล 5-6 คนตกใจหมดเลย เมื่อย้อนไปปีที่แล้วที่ซื้อบ้านใหม่ เป็นบ้านทรงไทย ตอนนั้นเคยให้ข่าวไปแล้วว่าในบ้านมีผีผู้หญิงผูกคอตาย
แต่ครั้งนี้เขามาสื่อบอกเราว่า เขาไม่ได้ผูกคอตาย มีคนย่ำยีเขาแล้วเอาเขาผูกคอ เหตุการณ์แค่ 30 วินาที แต่เรารับรู้ได้ถึงความเจ็บปวดมาก ๆ ซึ่งตั้งแต่อยู่บ้านหลังนี้มาถูกหวยบ่อยมาก

ส่วนที่เพจชื่อดัง เจ๊มอย 108 โพสต์เรื่องของลูกชายนั้น ยอมรับว่าน้องเป็นลูกบุญธรรม เขามีปัญหากับครอบครัวแล้วหนีออกมา ซึ่งได้เจอกันตอนที่เราเปิดแคสนักแสดงหนัง
รู้สึกว่าเด็กคนนี้หน้าคล้ายเราตอนเป็นผู้ชาย ถึงแม้น้องจะแคสไม่ผ่าน แต่เรารู้สึกมีหลายอย่างเหมือนเรา เขาเป็นคนใจบุญ เห็นวิญญาณเหมือนเรา เลยรู้สึกว่าเหมือนเด็กคนนี้เป็นลูก
แล้วเขาก็มาขอบวชให้เราซึ่งเป็นแม่บุญธรรม เลยมีดราม่าว่าไม่บวชให้แม่แท้ ๆ แต่ที่ลูกบวชให้เพราะเรามีดวงจะตายตอนอายุ 60 ปี

ทั้งนี้ แม่สิตางศุ์ได้ถอดแมสก์ออก เปิดหน้าโชว์กลางรายการ อัปเดตหน้าล่าสุดเป๊ะปังจนฉุดไม่อยู่ พิธีกรต่างชมว่าสวยขึ้นมาก ซึ่งเจ้าตัวพอใจกับตัวเองมาก
จากเมื่อก่อนเคยถูกบูลลี่มาตลอด ตอนนี้กลับนำมาเทียบ ฟ่าน ปิงปิง

เมื่อถามถึงสามีเป็นอย่างไรบ้าง หลังทำศัลยกรรมมาแล้ว แม่สิตางศุ์ระบุว่า ตอนนี้สวีตกันหนักเลย ที่ผ่านมาเราแยกกันนอนเพราะเราแก่แล้ว ไม่ได้คิดเรื่องเพศ
แต่ตอนนี้เริ่มมาหาเราที่เตียง แถมยังบอกว่าหลังศัลยกรรมยิ่งหน้าเหมือน วุ้นเส้น วิริฒิพา ต้องบอกก่อนว่าสามีคนนี้ดีมาก อยู่กันมา 20 ปี ได้เขามาก็เพราะเขาบอกว่าเราเหมือนวุ้นเส้น

เรียกว่าเธอเป็นคนที่หัวดีและมีความสามารถมาตั้งแต่เด็กเพราะเธอสอบได้อันดับ 1-3 อยู่ตลอด แม้ไม่ได้เป็นคนตั้งใจเรียน แต่ที่เรียนเก่งเพราะเป็นคนมีความจำดี
อะไรผ่านหูผ่านตาสามารถจำได้ทันที ซึ่งนอกจากนั้นเธอเคยรับงานประเภทแปลภาษาอังกฤษให้กับคนที่เรียนปริญญาโท สรุปงานวิจัย เพราะเธอเป็นคนเขียนหนังสือ
แล้วจะใช้ภาษาสวย แปลภาษาอังกฤษได้ เพราะเธอเรียนทางด้านนิติศาสตร์มา ซึ่งเหตุผลที่เลือกเรียนทางด้านนิติก็เพราะอยากนำความรู้ไปช่วยงานที่บ้าน

และครอบครัวก็อยากให้เป็นทนายเพื่อไม่ต้องจ้างทนายความ แต่ความจริงแล้วเธอไม่ได้ชอบสายงานนิติ แต่อยากเป็นดีไซเนอร์ที่เป็นก็เพราะอยากช่วยครอบครัว

โดยเธอโด่งดังมาจากช่วงสงกรานต์ 2560 ที่มีคนนำภาพของเธอที่แต่งตัวแนวเซ็กซี่เล่นน้ำไปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักมีงานในวงการบันเทิงมาก
มายรวมไปถึงล่าสุดกลายเป็นตัวแม่ของวงการ TikTok ที่หลายๆ คนนำเสียงของเธอไปลิปซิงค์นั่นเอง

d0LBO12.md.jpeg

d0LBbA1.md.jpeg

d0LBjLy.md.jpeg

d0LBokD.md.jpeg

d0LBDO9.md.jpeg

d0LBAXJ.md.jpeg

d0LBszb.md.jpeg

d0LB2xf.md.jpeg

d0LBC6a.md.jpeg

d0LB6Wq.md.webp

d0LBnKz.md.webp

d0LBrA8.md.webp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *