เรือนหอ ‘ดีเจพุฒ’ เผยปมครอบครัวที่ไม่ออกสื่อ ก่อนพา ‘น้องพีเจ’ มาอยู่ร่วม

Author:

เขาลำบากมากเขาเคยนอนในโรงหนัง ดีเจพุฒ ลั่นตายตาหลับ สร้างบ้านให้พ่อแม่ซื้อที่เพิ่มให้ขนาดนี้จากไม่มีตังค์ นิกกี้ ซึ้งพี่ตอนดังสุดขีดไม่เคยทิ้งผม ดีเจพุฒ พุฒิชัย
สามีสุดเลิฟของนางเอกสาวและผู้จัดละครคนสวย จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ ตอนหนึ่งในรายการได้เผยถึงความภูมิใจในการสร้างบ้านในพื้นที่ 16 ไร่ให้พ่อแม่ที่
อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตามความตั้งใจเพราะอยากให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบายว่า ย้ายมาจาก อ.ดำเนินสะดวก มาสวนผึ้ง ตอนนั้นไม่มีตังค์ พอมีเงินเราก็อยากจะสร้างบ้านหลังใหม่

ให้เขาอยู่สุขสบาย สไตล์รีสอร์ต เรายังไม่รู้บ้านรูปแบบไหน แต่ภรรยาบอกว่าสร้างมาแล้วดีไซน์คล้ายเรือสำเภารับเงินถามว่าน้ำตาหมดไปกี่หยดกว่าจะสร้างบ้านได้ขนาดนี้ ดีเจพุฒ
ถึงกับอุทานโห…หมดไปเยอะมาก (มดดำ คชาภา พิธีกร บอกด้วยว่าคนอย่างพุฒน้ำตาไหลตลอดหาเงินไม่ทัน ผู้รับเหมาไม่ได้หนี)ผมมีความสุขนะได้ทดแทนบุญคุณ
สิ่งที่ตั้งใจอยากทำให้พ่อแม่จริงๆ รู้สึกว่าวันนี้ผมตาย ผมตายตาหลับแล้ว ได้ทำสิ่งที่ตั้งใจทำมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะสร้างบ้านหลังใหญ่ให้เขาได้ขนาดนี้

ซื้อที่เพิ่มให้เขาได้ขนาดนี้ ดีเจพุฒกล่าวจากใจจริงถึงความตั้งใจทำเพื่อพ่อแม่มดดำถามอีกว่าตั้งแต่จนมามีชื่อเสียงจนเรารวยอะไรมันสอนชีวิตเรา ดีเจพุฒ กล่าวว่า
สอนว่าต้องขอบคุณคนที่ให้โอกาสเรา พร้อมหันไปแซวขอบคุณนิกกี้ (นิกกี้ ณฉัตร ที่มาร่วมในรายการด้วย เพราะนิกกี้แซวว่าเคยเล่นซีรีส์เป็นพระเอกคู่กันเห็น
พี่พุฒเล่นดีผมเลยเล่นแย่ให้ถ้าเราเล่นดีด้วยพี่พุฒจะไม่ดังนะตอนนั้น ) ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้กล่าวว่า พี่พุฒเป็นพี่ที่ผมเคารพ รักมาก เขาเคยเล่าชีวิตวัยเด็กให้ผมฟัง
เขาลำบากมาก เขาเคยนอนในโรงหนัง เคยคุยความฝันกันเขาเคยอยากเปิดร้านไอติม (ร้านกาแฟ) เห็นพี่ประสบความสำเร็จภูมิใจมาก เขาก็ไม่ทิ้งผมนะ

ความจริงเลยไม่ใช่ผมปั้นเขานะ เขาไม่ทิ้งผมสมัยเขาเป็นพุฒตึกแตก สมัยเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์เยอะ เขาแทบจะทุกงานที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาก็จะบอกลูกค้าว่าให้ผมเป็นพิธีกร พี่พุฒเขาน่ารักมาก เคยไปงานแรกแล้วพูดผิดเลยไม่ได้ไปอีกเลย

d0LNIVb.md.jpeg

d0LNF5J.md.jpeg

d0LBWYf.md.jpeg

d0LBdia.md.jpeg

d0LB0uq.md.jpeg

d0LB7Mz.md.jpeg

d0LBYw8.md.jpeg

d0LBzDR.md.jpeg

FJ6F9W.md.jpg

FJ6mmg.md.jpg

FJ6Ib2.md.jpg

FJ6Mp1.md.jpg

FJnd4y.md.jpg

FJn0QD.md.jpg

FJn7r9.md.jpg

FJnYdJ.md.jpg

FJnzZb.md.jpg

FJn4sf.md.jpg

FJnNma.md.jpg

FJnf9q.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *