‘น้องเวทมนต์-น้องเลอา’ เจอกันพร้อมแม่ๆ พี่สาวดูแลน้องอย่างอบอุ่น

Author:

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “แป้ง อรจิรา” เราจะเห็นผลงานโดดเด่นของเธออยู่บ่อยครั้งผ่านจอแก้ว และแม้ว่ามีสามีมีลูกแล้ว
ความสวยก็ไม่เคยลดลง ยังคงปังและฮอตเหมือนเดิม โดยล่าสุด สาวแป้งทำคลิป Q&A ครั้งแรก! ลุกซ์ ชาญวิทย์ เปิดใจ เป็นผู้จัดการ ‘แป้ง อรจิรา’ ต้องสตรองขั้นสุด| Momster EP.99 ในช่องยูทูป ANG ORNJIRA

งานนี้ทำหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นครั้งแรกเลยที่รู้ว่า “ลุกซ์ ชาญวิทย์” คือผู้จัดการสาวแป้ง
โดยทางด้านลุกซ์ ได้เปิดใจการเป็นผู้จัดการสาวแป้งไว้ว่า ทำงานกับพี่แป๊ปเดียวคืองานเยอะมาก แถมพี่แป้งก็เคยดูดวงมาให้มีผู้จัดการเป็นเพศที่ 3 ทั้งคู่รู้จักกันมา 7 ปีแล้ว
ถามว่าทำไมสาวแป้งให้ลุกซ์มาเป็นผู้จัดการ สาวแป้งบอกว่า “เป็นคนสดใส เวลาตัวเองเครียดๆก็ลืมความกังวลความเครียดตัวเองไป ลุกซ์เป็นคนปลุกฟีลเด็กในตัวตน”
ถามส่วนยากของสาวแป้งในการทำงาน ลุกซ์เผย “เรื่องเสื้อผ้า เพราคนละสไตล์ และ คิวละคร เป็นคนจัดคิวเป็นเดือน แต่ยอมรับว่าการวางแผนแบบนี้คือดี”

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ได้ไลฟ์สดผ่านทาง TikTok พร้อมกับลูกสาว และมีช่วงหนึ่งที่ลูกสาวถามคุณแม่ถึงคุณพ่ออย่าง ดีเจแมน พัฒนพล
โดยพูดว่า “ปะป๊ายังไม่กลับมาเหรอ” ใบเตย ก็ตอบว่า “ปะป๊ายังไม่กลับค่ะ เดี๋ยวปะป๊ากลับมานะคะ เร็วๆ นี้ รอหน่อยนะคะ
ถามถึงปะป๊าทุกวันเลย คิดถึงปะป๊ามั้ย” น้องเวทมนต์ ก็ตอบว่าคิดถึง และถามคุณแม่ว่า “แม่คิดถึงปะป๊าไหมคะ” ซึ่ง ใบเตย ก็ตอบว่า “คิดถึงสิคะ คิดถึงมากๆ เลย”
ก่อนที่นักร้องสาวจะพูดต่ออีกว่า “ทุกคนรักหนูนะ จะร้องไห้ โธ่ลูกเอ๊ย เอ็นดูจังลูก เด็กเขาก็จำได้ ถามถึงปะป๊าเขาทุกวัน” จากนั้น ใบเตย
ก็บอกกับลูกสาวว่า “เดี๋ยวปะป๊ากลับมาค่ะ ปะป๊าไปทำงานที่ต่างประเทศนะลูกนะ ปะป๊าคิดถึงหนูมาก เดี๋ยวกลับมานะคะ รอหน่อยนะคะปีหน้า”

d0eBNvN.jpeg

d0eBSyk.jpeg

d0eB7sl.jpeg

d0eBz9v.jpeg

d0eB4jE.jpeg

d0eBfNV.jpeg

d0eBhUQ.jpeg

d0eBk8S.jpeg

d0eB90n.jpeg

d0eBTcg.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *