ทัวร์ลงกระหน่ำ ‘แพทริค‘ ให้ความหวังจนเกินงาม

Author:

สืบเนื่องจาก “แพทริค” ออกมาพูดแล้วหลัง “เบสท์ คำสิงห์” เผยสาเหตุเลิกคุย บล็อคและลบรูปหนุ่มแพทริคไป จนแฟนคลับฮือฮาหนักมาก ทัวร์ลงหนุ่มแพทริครัวๆ

จนกระทั่งต่อมา หนุ่มแพทริคได้เปิดใจครั้งแรก เผยว่าเป็นเรื่องของคนสองคน เข้ากันไม่ได้ เลยตกลงกันว่าลดสถานะเป็นพี่น้องกัน ตนยังหวังดีกับเขาอยู่ ยังอยากเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตเขาได้ ตอนนี้มีดราม่ามา ก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ ใครจะมองตนยังไงก็ไม่สนใจ ยืนยันไม่มีเรื่องคนอื่นที่เข้าใจกัน

ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้ฟังสัมภาษณ์ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็น บอกว่า

– ถึงคุณแพทริด ถ้าความคิดของคุณชัดเจนขนาดนี้ตั้งแต่แรก คำพูดในคลิปต่างๆก็ไม่ควรเกิดขึ้น ต่อให้เป็นคอนเท็นก็ตาม คุณรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเบสรวมถึงแฟนเก่าในคลิป ความคิดเบสตรงข้ามคุณทุกอย่างดูออกตั้งแต่แรก เบสจริงจังกับรัก อยากมีลูก ชัดเจนเปิดเผยออกสื่อ แฟนคลับจับตามองว่าใครจะเป็นรักคนต่อไป ด้วยความชิวๆอาจมองข้ามไป ความหวังของคนเชียร์มีอยู่จริง บทสรุปคือไม่มีใครผิดเป็นไปตามสถานะการณ์คนที่ลงเรือลำนี้มีความสุขและทุกข์เสมอกัน ใครละได้ก่อนก็ว่างไป แต่สิ่งที่น่าเห็นใจคือความรู้สึกว่าใครจะอ่อนไหวมากกว่ากัน
– ดีใจที่เชื่อตัวเองมาตลอดว่าน้อง…เป็นคนดี….ทุกอย่างเกิดขึ้นย่อมมีเหตุมีผล..ต่อให้เสียดายก็ตาม.เพราะเคมีเค้าเข้ากันมากจริงๆๆอยู่ด้วยกันแล้วมันน่ารักมากๆๆๆ….แต่เรืีองความรักมันขึ้นอยู่กับคนสองคนจริงๆๆมันต้องมีความสุขทั้งคู่..ความคิดต้องไปในทางเดียวกัน…เข้าใจทุกอย่างเลยค่ะ…รักแพททริคเหมือนเดิมน๊าาา
– เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนนะคะความรักสวยงามเสมอ…ไม่แน่อีก 2 ปี โลกอาจจะเหวี่ยงให้มาเจอกันอีกก็ได้ค่ะ เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ให้อิสระในการใช้ชีวิตของทั้งคู่สักพัก ให้กำลังใจซึ่งกันและกันดูแลกันไปอยู่ห่างๆแบบห่วงๆ
– เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ เชื่อว่าได้ทำเต็มที่แล้วจริงๆ อนาคตคงได้กลับมาเจอกัน
– ตอนไปงาน motor expo เพื่อน พท ถามเมื่อไหร่จะเปิดตัว พท บอกเบสเค้าขี้กลัว!!! พอน้องเบสกล้าที่จะเปิดตัว พท มาบอกว่าอยากโฟกัสงานก่อน แอบงงความโลเลของใจ!! แต่เข้าใจได้คนเราเปลี่ยนใจได้ทุกวัน
-ขอบคุณพี่โจ้นะค่ะ ที่ให้น้องได้ออกมาพูดอีกมุมมองนึง ขอบคุณจริงจริง เราจะซัพพอร์ตน้องและอยู่ให้กำลังใจตรงนี้เสมอ
– คลิปนี้ทำให้เห็นมุมมองของ พท ชัดเจนค่ะ ให้พท ได้สนุกและมีความสุขกับชีวิต ตามที่ได้เลือก ทุกอย่างจังหวะ
– เราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่
-น้ำตาไหลเป็นกะละมังเลยค่ะเศร้ามากยังไงก็จะรัก มม ดด เหมือนเดิมนะคะ EP:3 ขอเบส คำสิงห์ค่ะ
– พอออกตัวก็แรงเกิ๊นนน!!พอเปลี่ยนใจก็เบครซะหัวทิ่มเลย!!!!!

d0ewPZV.jpeg

d0ewssQ.jpeg

d0ew2yS.jpeg

d0ewu9n.jpeg

d0ew6jg.jpeg

d0ewnvW.jpeg

d0ew8N2.jpeg

d0ewHU1.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *