มีใครบ้าง ‘5 พระนาง’ จับตายกขโยงออกช่อง

Author:

กลายเป็นประเด็นข่าวอักษรย่อที่ได้รับความสนใจประจำวัน กับกรณีสื่อดังรายการ ตกมันส์บันเทิง ออกมาปูดข่าวใหญ่เกี่ยวกับกรณี เหล่านักแสดงระดับท็อปของวิกน้อยสี ที่เตรียมหมดสัญญาและยกขโยงไม่ต่อ ผันตัวเป็นอิสระ โดยมีคำใบ้ว่า

– คนแรก เป็นนางเอกสายแบ๊ว ที่ดังพลุแตกในช่วงวัย 27-28 มีข่าวลือรอบแรกเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ว่าจะไม่ต่อสัญญา ซึ่งนางเอกหลุดให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่ง จนผู้ใหญ่เรียกไปคุย แล้วจับเซ็นสัญญาต่อระยะสั้น ซึ่งนับถึงตอนนี้ก็น่าจะใกล้หมดสัญญาแล้ว

– นางเอกคนที่ 2 ดีกรีว่าที่สะใภ้เล็กตระกูลดัง แว่วว่าเธอหมดสัญญาไปแล้ว และไม่ได้ต่อสัญญา เป็นนักแสดงอิสระไปเรียบร้อยแล้ว แถม 2 นางเอกเพื่อนซี้ปึ้กที่เคยร่วมแก๊ง ก็ดูเหมือนจะไม่ต่อสัญญาด้วยเช่นกัน เรียกว่ายกโขยงกันไปเลย

– ฝั่งพระเอกหนุ่ม เป็นคนที่แจ้งเกิดจากละครของผู้จัดดัง ก่อนมาเล่นซีรีส์ชุดดัง จนชื่อเสียงเปรี้ยงปร้าง สาวกรี๊ดกันทั้งประเทศ เคยเป็นข่าวดังครองพื้นที่สื่อทุกสำนักมาแล้ว เห็นหน้าต้องร้องอ๋อ… โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด สนิทแบบอยู่ด้วยทุกช่วงชีวิต ยืนยันว่าไม่ต่อสัญญาชัวร์ โดยพระเอกคนนี้กำลังจะมีผลงานกับผู้จัดและผู้กำกับดังที่เคยร่วมงานด้วย

– ปิดท้ายที่พระเอกอีกคน ที่ดีกรีไม่ธรรมดา ดังขนาดงานโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ต่อคิวยาวตลอดปี หันไปทางไหนก็เจอ ซึ่งหนุ่มคนนี้มีข่าวมาตั้งแต่กลางปีว่าสัญญากำลังจะหมดในปี 2567 ซึ่งก็มีพรายกระซิบบอกมาว่า คงเหลือแค่สัญญาใจเท่านั้น ซึ่งก็ชวนให้ใจหาย เพราะคนนี้ก็อยู่ระดับที่แทบจะเป็นโลโก้ช่องไปแล้ว

ซึ่งหลังมีการเผยแพร่กระแสข่าวดังกล่าวออกมาก็มีชาวเน็ตออกมาคาดเดารายชื่อดาราวิกน้อยสี ที่มีเค้าว่าจะเป็นหนุ่มสาวในข่าวกันใหญ่ โดยมีรายชื่อคนดังระดับตัวท็อปของช่องเช่น แต้ว ณฐพร, มิ้นต์ ชาลิดา,หมาก ปริญ,ณเดชน์ คุกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ชื่อที่ชาวเน็ตเดามาจะใช่คนในข่าวหรือไม่? คงต้องจับตาดูกันต่อไป…

d0LMWDb.jpeg

d0LIFM9.jpeg

d0LMdLf.jpeg

d0LM7ha.jpeg

d0LMSEq.jpeg

d0LMYXz.jpeg

d0LM4Y8.jpeg

d0LMB60.jpeg

d0LMfMu.jpeg

d0LMk1Z.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *