‘แซม ยุรนันท์’ เปิดบ้านพักตากอากาศ ริมน้ำวิวสวยอลังการ

Author:

แซม ยุรนันท์ เปิดบ้านพักตากอากาศริมน้ำจังหวัดกาญจนบุรี สร้างเสร็จแล้วสวยงามน่าอยู่มากๆ หลังจากที่พระเอกในตำนาน แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี
เคยลงภาพของบ้านพักตากอากาศที่จังหวัดกาญจนบุรีไว้ พร้อมกับที่มาของที่ดินผืนงามที่ตนเองได้ตัดสินใจซื้อไว้ และลูกสาว น้องมายด์ อยากมาพัฒนาที่ผืนดังกล่าวด้วยการสร้างบ้านพักติดริมน้ำ

และเจ้าตัวก็ได้อัปเดตการสร้างบ้านให้แฟนคลับได้ชมกันเรื่อยๆ ตั้งแต่เริ่มลงเสา ขุดสระน้ำ จนกระทั่งล่าสุดบ้านสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้ว
ต้องบอกว่าบรรยากาศดีมากอากาศสดชื่นเพราะต้นไม้นานาพันธุ์โอบล้อมไว้เต็มพื้นที่ และตัวบ้านต้องบอกว่าเป็นตัวบ้านที่น่ารักมากเป็นสไตล์คอทเทจถูกตกแต่งไว้อย่างดีเลยทีเดียว
อีกหนึ่งเรื่องราวของบ้านหลังน่ารักหลังนี้ที่ แซม ยุรนันท์ เคยบอกเล่าไว้นั่นคือบ้านเลขที่ 72 ที่บวกกันได้ 9 แฟนคลับต่างแห่ไปซื้อลอตเตอรี่กันยกใหญ่
นานๆ จะได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ควงภรรยาคนสวย ”มุก มาริษา” ออกงานคู่กัน ล่าสุดแซมก็ควงภรรยาไปร่วมงานแต่งของพระเอกหนุ่ม
“เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับสาว “พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาว ซึ่งคนก็โฟกัสกันว่านอกจากเจ้าตัวจะดูเด็กกว่าวัยไปเยอะมากแล้ว ภรรยาก็สวยวันสวยคืนด้วยเช่นกัน

บอกว่าต่างฝ่ายต่างช่วยดูแลซึ่งกันและกันมาตลอดอยู่แล้ว “จริงๆ ก็ไปอยู่เรื่อยๆ นะครับ เพียงแต่จะมีภาพลงหรือเปล่าเท่านั้นเอง แต่งานแต่งงานเคลลี่กับน้อ
นั่นก็คือหลานไงครับ ยังไงก็ต้องไปครับ ส่วนที่ภรรยาดูเด็กลง สามีดูแลดีไงครับ จริงๆ ก็ดูแลซึ่งกันและกันครับ เพราะคุณมุกก็ดูแลผมเรื่องอาหารการกินอยู่แล้ว
อย่างตอนเช้าก่อนจะออกไปกองหรือไปไหนก็ต้องทานฝีมือภรรยาก่อนอยู่แล้ว กินไม่ทันก็ใส่ปิ่นโตเอาไปกินในรถอยู่ดี
และตัวผมเองก็ทำโรงพยาบาลอยู่แล้ว อะไรที่เรารู้ว่าเยอะเกินไปก็เอาออก อะไรที่น้อยเกินไปเราก็เสริม

d0mYqGu.jpeg

d0mYUo0.jpeg

d0mYwBJ.jpeg

d0mYQtR.jpeg

d0mYRF8.jpeg

d0mYggq.jpeg

d0mYKHf.jpeg

d0mY1qb.jpeg

d0mYTG9.jpeg

d0mY9lD.jpeg

d0mYhF1.jpeg

d0mY3Ty.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *