‘น้องวันใหม่’ ทายาท ‘ฉัตรบริรักษ์’ ภาพเซตตนี้ออร่ามาก

Author:

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดสำหรับ“น้องวันใหม่” น้องสาวคนสวยของพระเอกหนุ่ม
“บอย ปกรณ์” งานนี้ดูเหมือนว่าน้องวันใหม่จะไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไป แถมยังโตมาเป็นสาวสวยทำเอาพี่ชายหววน้องไม่เบา
ที่ล่าสุด บอย ปกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องวันใหม่ที่สวมใส่ชุดไทยสีฟ้า เเละมีนกเกาะอยู่บนหั
พร้อมทั้งเขียนเเคปชั่นว่า“ถ้าฉันเป็นนก ฉันจะจิกหัวเทอ ปั้กๆ #เป็นสาวแล้วแต่ยังไม่ให้มีแฟนจ้า #mywm”

วันนี้มาให้กำลังใจน้องสาว– ความจริงวันใหม่เรียนกับครูอู๋มาตั้งแต่เด็กๆ อาจจะมีช่วงที่หยุดไปบ้าง แต่ช่วงนี้ก็กลับมาเรียนใหม่ รู้สึกว่าเขาก็พัฒนาตัวเองขึ้นเยอะ ถึงแม้ยังจะไม่ได้เก่งกล้าขนาดนั้น ผมก็ภูมิใจในตัวเขา
หน่อง – เขาเต้นเก่งมากนะครับ เห็นตั้งแต่ตอนที่ซ้อมแล้ว เก่งเลย ด้วยความที่เขามาเรียนกับครูอู๋ตั้งแต่เด็กๆ ตอนนั้นก็ยังเหมือนเด็กเต้นเนอะ
แต่พอตอนนี้ 11 ขวบแล้ว แข็งแรงและทะมัดทะแมงขึ้นเยอะ จริงๆ เวลาอยู่บ้านเขาก็จะซ้อมเยอะ แต่เวลาพวกเฮียๆ ดูเขาก็จะเขิน แต่พออยู่บนเวทีเขาทำได้ดีมากเลยครับ

วันใหม่ – หนูชอบร้องและชอบเต้นมากเลยค่ะ เอาจริงๆ ชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว เห็นพี่ๆ ไปเกาหลีก็อยากไปบ้าง ไอดอลของหนูตอนนี้คือพี่ชิกิต้า
(แคนนี่ ริรชา สมาชิกวง BABYMONSTER) ชอบเพราะพี่เขาเก่งมาก อายุแค่ 14 เอง แต่พี่ได้ไปเดบิวต์ที่เกาหลีแล้ว ดูคลิปต่างๆ ของพี่เขาตลอด เราก็รู้สึกว่าอยากไปอย่างนั้นบ้าง
ถามถึงเรื่องที่วันใหม่ย้ายไปเรียนโรงเรียนนานาชาติ? – พอมีข่าวสิ่งที่เรากังวลคือหนึ่งการที่วันใหม่ย้ายโรงเรียนเนี่ยไม่อยากให้มาเปรียบเทียบว่าที่เก่าไม่ดีเหรอ ของใหม่ดีกว่า ยังไงไม่ใช่เลย
อันนี้พูดตรงๆ ที่เดิมที่วันใหม่อยู่ก็ดีมากๆ แต่แค่ว่าวันใหม่เคยพูดๆ มาสักระยะหนึ่งแล้วว่าอยากไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ เพราะว่าอยากเก่งภาษาอังกฤษมากๆ
ซึ่งเขาเคยพูดตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เวลาที่วันใหม่พูดอะไร ไม่ใช่ว่าเราทำความต้องการของเขาอย่างเดียว เราก็จะต้องดูก่อ
สุดท้ายแล้วการที่วันใหม่ย้ายไปเรียนอินเตอร์ มันผ่านการตกตะกอนมา 2 ปี และที่สำคัญที่สุดคือเขาอยู่ตรงไหนแล้วเขาแฮปปี้เราก็พร้อมซัพพอร์ต

d0yghkZ.jpeg

d0ygkEI.jpeg

d0ygkEI.jpeg

d0ygBLu.jpeg

d0ygTzt.jpeg

d0ygtRe.jpeg

d0ygw6l.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *