‘น้องแอบิเกล’ ออกงานคู่แม่ยิ้มการค้าเก่งรู้งานมาก

Author:

คุณแม่ลูก3 ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดพาลูกๆ อย่าง น้องแอบิเกล,สายฟ้า,พายุ ไปออกงานอีเวนท์หนึ่ง ได้ค่าตัวแบบจริงจัง คนก็แซวว่างานนี้น่าจะมีถึงครึ่งล้าน ไปฟังจากปากเจ้าตัวเลยดีกว่า
โดยแม่ชมบอกว่า”สนุกดี ก็มีกังวลตัวเองว่าจะแปลงร่างไหม น้องก็ยิ้มได้แป๊บนึง ชมก็ไม่อยากบังคับให้ลูกต้องทำแบบนั้นแบบนี้
แล้วก็สัญญาว่าเสร็จแล้วจะให้เล่นเต็มที่ อุบตอบค่าวิ่งเล่นเกินครึ่งล้าน แจงสมน้ำสมเนื้อ ส่วนคลิปน้องเกลทานแมลง ลูกเห็นพี่กับแม่ทานอะไรก็อยากทาน เขาไม่รู้หรอกคืออะไร”

วันนี้น้องเกลก็เป็นงาน ตั้งแต่เข้ามาในงานเลย?”ก็รู้ว่าจะต้องยิ้ม แต่ก็จะได้แป๊บนึงแล้วเปลี่ยน เพราะเหมือนเขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว เราก็จะจะบรีฟว่า
เดี๋ยววันนี้มาเจอเจเจนะ ก็ตั้งแต่อยู่บนห้องแต่งตัวแล้ว เขาก็จะถามว่า แม่ไปๆ อยากออกมาแล้ว เวลาถ่ายรูปเขาจะหันถามว่าไหนเจเจ ไหนอะ”

เวลามาออกงานอย่างนี้ กังวลอะไรมากที่สุด กลัวเขาร้องไห้ งอแง หรือตื่นคนมั้ย?”จริงๆ ชมคิดว่าถ้ารูปแบบงาน ลูกค้าเข้าใจในความเป็นเด็ก
ก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก อย่างงานวันนี้โจทย์ของงานมันไม่ได้มีอะไรที่เคร่งเกินธรรมชาติของเขา เพราะชมก็ไม่ได้อยากจะบังคับว่าลูกต้องทำแบบนี้
อย่างวันนี้ก็พอจะคุยกันได้ ก็สัญญากันว่าเสร็จแล้วก็จะให้เล่นเต็มที่เลย ก็วันนี้เขาบอกว่าถ้าเขาเสร็จพิธีการบนเวที เขาขอเล่นตามอำเภอใจ”
กลายเป็นไวรัลคนแซวเยอะเลย แล้วคนก็ชมเรื่องการเลี้ยงลูกว่าชิลๆ?”ก็ให้ทานทุกอย่าง
แม้แต่อะไรที่เรารู้ว่ามันมีประโยชน์นะ ผัก ผลไม้ แล้วเขาไม่ทานก็จะไม่บังคับ บางทีก็แกล้งลืม ก็ชวนเขากินใหม่ก็มี บางทีเขาก็กลับมากิน

d70U4iy.jpeg

d70UNuD.jpeg

d70UBM9.jpeg

d70UkDb.jpeg

d70UkDb.jpeg

d70UTha.jpeg

d70USV2.jpeg

d70UkDb.jpeg

d70UtEq.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *