‘คริสติน่า’!! เผยสัมพันธ์ ‘เบิร์ด ธงไชย’ ที่หลายๆคนสงสัย

Author:

‘คริสติน่า’ เผยสัมพันธ์ ‘เบิร์ด ธงไชย’ ที่หลายๆคนสงสัยถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีความดังระดับซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับคู่ของ แดนซ์วิ่งควีน คริสติน่า อากีล่าร์ และนักร้องขวัญใจมหาชน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่มักจะมีภาพกระหนุงกระหนิงออกมาให้แฟนๆ

ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ หลายคนก็อยากรู้ว่าความสัมพัน ธ์ ข อ ง ทั้ ง คู่ จ ะ มีโ อ ก า สพั ฒ น า ห รื อไ ม่

มีโอกาสเจอตัว พี่ติ๊นาเผยว่า เห็นข่าวนี้แล้ว พักห ลั ง เ ว ล า ออ ก งา น แ ล้ ว พี่ เ บิ ร์ ด ม า ก อ ด พี่ก็จะบอกเขาว่า เดี๋ยวเป็นเรื่องอีกหรอก แต่ไม่มีอะไรเป็น พี่เป็นน้องกัน ส่วนพี่เบิร์ดเคยให้สั ม ภ า ษ ณ์ว่ า มีส า ว ที่ คุ ย อ ยู่ คนเลยยิ่งมองว่าเป็นเรา ก็นานๆ คุยกันสักทีแต่ไม่ใช่ติ๊นาแน่นอน เราเป็นพี่น้องกัน อีกอย่างพี่เบิร์ดเป็น แบบนี้กับทุกคนอยู่แล้วแต่ติ๊นามองว่า

พี่เบิร์ดเองก็ยังไม่มีใคร เราเองก็ยังไม่มีใคร คนก็เลยไม่รู้จะไปจับ กับคู่ใครมากกว่า แจงคนมาจีบน้อยมาก ดูเหมือนไม่มีใครกล้าจีบ แต่ก็มีคนมาบอกว่า คนนี้เขามองเราอยู่ และถ้าเรามองเอง เขาก็จะหายไปทันที เพราะหน้าเราดุ

เรียกว่าสวยเกินต้านแซ่บโกงอายุ ยกให้ดีว่าสาว “ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์” ควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ที่ครองใจแฟนคลับทุกยุคทุกสมัย ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งถ่ายแบบรูปโปรไฟล์เพื่ออัป เด ต ค ว า ม ส ว ย ต ล อ ดก า ล

ให้แฟนๆได้หายคิดถึง ทั้งแต่งหน้าทำผมจัดเต็มสุดๆสมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการบันเทิง เลยต้องถามหลัง แฟนๆชื่นชมว่า ติ๊นาดูไม่เปลี่ยน สวยยัง ไง ก็ ส ว ย แ บ บ นั้ น ติ๊นาเผยว่า “มีบ้างๆอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้มีลูก ไม่มีเรื่องให้เครียดมาก ติ๊นาเชื่อนะ คือเรามีนะความเครียด แต่เราต้องจัดการกับความ

เครียด ซึ่งแต่ละคนมีวิธีจัดการไม่เหมือนกัน ความหนักความเครียดแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน อย่างน้องสาว เค้ามีลูก เมื่อก่อนติ๊นา คิดว่าชีวิตนี้ไม่มีแฟน ไม่สนเลย แต่ฉันอยากมีลูกมาก พอมีหลานปุ๊บเริ่มโตรู้สึกเราโชคดีมาก เพราะการมีลูกไม่ใช่เรื่องง่าย การเลี้ยงชีวิตนึงให้โตขึ้น ให้เป็นคนมี คุ ณภ าพ ใ น สั ง คม ไ ม่ ใ ช่ เ รื่องง่าย เราเห็นจากหลาน 2 คน โชคดีหลานเราทั้ง 2 คน เป็นคนน่ารัก

แต่ว่าเรารู้เลยว่า มันคือความกังวล ถ้าเป็นติ๊นาหวงมากเลยนะ ขนาดไม่ใช่ลูก บางทีมีเรื่องนิดๆห น่ อ ย ๆ ติ๊น า นอ น ไ ม่ ห ลั บ เ ล ย เรานึกสภาพถ้า เป็นลูกของเราเอง ติ๊นาว่าคงเครียดแน่เลย หน้าคงไม่เป็นแบบนี้ ก่อนมีหลานเคยคิดว่าอยากมีลูกมาก มันทำให้ชีวิตของผู้หญิงสมบูรณ์ที่สุด แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) ทำงานไปดีกว่า เอ็นจอยไลฟ์ดีกว่าค่ะ”

ddk9U0V.jpeg

ddk9Eyn.jpeg

ddk9bTg.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *