เปิดคำพูด ‘แพท ณปภา’ จากหัวอกแม่ หลังลูกเรียก ‘พี ชานนท์’ ว่าพ่อครั้งแรก

Author:

งานนี้ “พี ชานนท์” ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อ “น้องเรซซิ่ง” เรียกตนว่าพ่อครั้งแรก โดยเล่าเหตุการณ์นั้นว่า ทางโรงเรียนให้แบบฝึกหัดมาทำ มีรูปพ่อแม่ลูก ตรงรูปพ่อเขาเขียนว่า น้าพี พอไปรับที่โรงเรียนขึ้นรถมา น้องเรซซิ่งพูดว่า “พ่อดูสิ หนูระบายตัวพ่อเป็นสีดำเพราะพ่อตัวดำ” , “แต่หนูชอบพ่อตอนที่พ่อร้องไห้ตอนที่หนูเอาพวงมาลัยไปกราบ”

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้เล่าเรื่องราวน่ารักๆข้างต้น”แพท ณปภา” ก็ได้บอกว่า “ไม่มีใครสอน อย่างที่บอกเขาวงเล็บน้าพี มันเป็นสิ่งที่เราเรียก ลูกเรียกน้าพี ชอบตรงที่ทำไมถึงเป็นเขา เป็นน้าพี เขาให้จุดสังเกตว่าทำไมเป็นน้าพีเพราะตัวดำ แต่คำพูดคำนี้อบอุ่นหัวใจ ในความช็อตฟีลก็ทำให้อบอุ่นได้”

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ เลยก็ว่าได้สำหรับนักเเสดงสาว แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่างหนุ่ม พี ชานนท์ คุกเข่าขอเเต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดทางสาวแพทเองได้เผยโมเมนต์ดีๆ หลังจากที่เจ้าตัว พร้อมทั้ง หนุ่มพี เเละลูกชายอย่างน้องเรซซิ่งได้มีโอกาสไปทำบุญแจกของเล่นและอาหารให้กับโรงเรียนวัดบางด้วน พร้อมเผยบรรยากาศสุดปลื้มใจนี้ลงอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นระบุว่า“เดี่ยวไปหาอีกนะคับ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *