‘เบนซ์ พรชิตา’ เผยชีวิตคู่หวิดเลิก ‘มิค บรมวุฒิ’ หลังน้ำหนักลงไปถึง 12 กก.

Author:

อรอินทร์คัมแบ็คแล้วจ้า!!! สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา หลังกลายเป็นคุณแม่ลูกสามรูปร่างของก็เปลี่ยนไป แต่ในที่สุดเบนซ์คนเก่าคนเดิมก็กลับมาสวยเซี๊ยะ หลังน้ำหนักลงไปถึง 12 กก. ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเผยความเริ่ดผ่านรายการ “คุยแซ่บShow”  เพราะความแซ่บเป็นเหตุจนทำบ้านเกือบแตก!!

หวนคืนความปัง “อรอินทร์ฟีเว่อร์”

เบนซ์ พรชิตา : 25 ปีผ่านไป ดีใจมากพอลงรูปผมขั้นบันได หลายคนบอก เมียน้อยในตำนานกลับมาแล้ว เราภูมิใจมาก เพราะมันนานมากแล้ว สมัยก่อนตัดจริง ซึ่งคนที่คิดให้คือพี่ม้า อรนภา ตอนนั้นอายุ 18 เล่นเป็นเมียน้อย แฟนยังไม่มีเลย (ยิ้ม) และชุดก็เหมือนในละครสะใภ้ไร้ศักดินา ขอบคุณที่ทุกคนชมนะ หลายคนบอกหุ่นสับมาก

หุ่นสับขนาดนี้ คัมแบ็กกลับมาเล่นละครไหม ?

เบนซ์ พรชิตา : เอาจริง ๆ นะ คิดถึงละครมาก ๆ ชีวิตเรามันคือนักแสดง แต่ตอนนี้ยังติดผู้ชายอยู่ ผู้ชายตัวจิ๋ว ไม่ใช่ลูกชายคนโตนะ อยากให้เวลาเขาเยอะ ๆ ก่อนมีลูกเคยพูดว่า ถ้าท้องมีลูก ขอหยุดเล่นละครสัก 5 ปีนะ แต่ตอนนี้หยุดมา 8 ปีแล้ว ต อ นแ ร ก คิ ด ว่ าลู ก   5   ข ว บ  จ ะ ก ลั บ มา เ ล่ น   ต อน นี้ ลู ก จิ๋ว 3 ขวบ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาไหม ตอนนี้มีหนังที่เล่นกับญาญ่าและน้ อ ง ไ บ ร์ ท   เ ข้ า เ ม ษ า ย น เ ล ย   พ ลิ ก บ ท บ า ท แ น่ น อ น

มิค บรมวุฒบอกได้ภรรยาใหม่ ?
เบนซ์ พรชิตา : ไปดูในไอจีเขา มิค บรมวุฒก็ลงบ่อยมาก ส่วนไอจีเราก็ลงรูปคู่ แต่เขาจับมาแล้วไม่เจอห่วงยาง เมื่อก่อนจับไปมีแต่ห่วง ตัวนุ่มนิ่ม พี่มิคคุ้นกับเมียตัวนิ่ม แต่พอมาจับตอนนี้ ได้แฟนเหมือนตอนจีบใหม่ ๆ เขาอยากจะเอาหนวดมาฟัดเรา แต่เมียไม่ชอบ เขาเดินผ่านจะชมว่าสวยนะ ซึ่งพี่มิคเขาจะรู้สึกว่าเราไม่สนใจเขา ไม่ใช่เพิ่งมาไม่สนใจตอนนี้นะ คือไม่สนใจนานแล้ว เราเป็นคนเฉย ๆ อย่างทริ ป ล่า สุ ด ก็ ต้ อ ง ไ  ป ดู ลู ก  ลู ก ไ ป กั บ เ พื่ อ น ร ว ม   ๆ  5  0  ก ว่ า ค น   ไ ม่ มี เ ว ล า ส วี ต เ ล ย

เบนซ์ พรชิตา : มันมีเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เบนซ์เป็นคนแบบติดโทรศัพท์ ติดแบบช้อปออนไลน์ เข้า app ช้อปไปเรื่อย ซื้อให้ลูก ซื้อของเล่น ต้องเลือกราคากับของดีที่สุด ไม่ได้ดูเรื่องชาวบ้านนะ และที่เขาโกรธคือ เวลาเขาให้ซื้อของเขา เราก็โอเคแหละ รับปากไว้ สรุปเราลืม เขาเลยคิดว่าเขาไม่สำคัญเหรอ ลืมเขาตลอดเลย เขาเสียใจ เขาพูดว่ามิคพูดอะไรไป ไม่เคยสนใจมิคเลยใช่ไหม อย่างที่สอง เขาพูดว่านั่งดูเบนซ์ทั้งวัน หนูอยู่กับโท ร ศัพ ท์ ม า ก ก ว่ า อ ยู่ กั บ ลู ก   อั น นี้ มิ ค ไ ม่ โ อ เ ค แ ล้ ว   เ สี ย ง น า ง ดุ   เ สี ย ง เ ริ่ ม ต่ำ   อั น นี้ เ ร าต้ อ ง พิ จ า ร ณ า ตั วเ อ ง แ ล้ ว   มิค บ อ ก ว่ า ไ ม่ โ อ เ ค แ ล้ ว น ะ   เ ข า โ ก ร ธจริงจัง (ช้อปจนลืมมิค บรมวุฒ ?) เรียกว่าลืมทุกอย่างดีกว่า เป็นคนทำอะไรได้อย่างเดียว ใครพูดอะไรไม่ได้ยินแล้ว สมแล้วทำอาชีพนักแสดง โฟกัสแต่บท และพี่มิคเขาเป็นคนแบบว่า ถ้าจะเลี้ยงลูกต้องวางโทรศัพท์ อย่าทำแบบนี้

เคลียร์ยังไง ?
เบนซ์ พรชิตา : ข้อดีของเบนซ์กับพี่มิคคือคุยกัน ไอ้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราคิด แต่เขาคิดว่ามันไม่เล็กไง มันซ้ำ ๆ อนาคตมันจะใหญ่ เบนซ์เลยบอกจะพยายามนะ มิค บรมวุฒบอกคำว่าพยายามมันไม่ได้ แต่ต้องทำ เขาซีเรียสนะ เขาขอได้ไหม ถ้าอยู่กับลูกห้ามมีโทรศัพท์ ซึ่งถามว่าง้อเขายังไง ปกติเราเป็นคนพูดเสียงห้วน ๆ แต่พี่มิคเขาจะรู้ว่าถ้าเราพูดดีปุ๊บ เราต้องทำอะไรผิดมาแน่ ๆ เสียงอ่อนเสียงหวานเสียงอ้อน พูดดีกับนาง นางจะถามกลับว่าจะเอาอะไรบอกมา พี่มิคดูง่ายว่าหงุดหงิดยังไง ดู 100 เมตรก็รู้ ก็ต้องง้อหลายครั้ง ดูจังหวะเขา ก็ไม่ใช้ลูกนะ เพราะลูกจะทำให้พ่อขึ้นอีก (หัวเราะ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *