บ้าน ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ อยู่กับ ‘น้องเมย่า’ ชีวิตนี้ขออยู่เพื่อลูก

Author:

‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ เผยชีวิตปี 2023 หนักหนาสาหัส ไม่ง่ายเลยกว่าจะผ่านมาได้ ซึ่งหลังจากที่ หยาดทิพย์ ได้เผยข้อความดังกล่าวออกไป แฟน ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย สำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล ไม่ว่าจะบทบาทไหน ๆ เธอก็สามารถแสดงความสามารถฝีมือด้านการแสดงออกมาได้เต็มที่ ประทับใจคนดู ทำให้แฟนละครอินกับบทบาทนั้น ๆ ได้อยู่เสมอ รวมถึงหน้าที่การเป็นคุณแม่ของสาวน้อย น้องเมย่า ก็ทุ่มเทให้ทั้งกาย และใจแบบเต็มพลัง

หยาดทิพย์ ได้ออกมารีวิวชีวิตในปี 2023 ที่ผ่านมา บนอินสตาแกรมส่วนตัว @yardthip โดยเผยความรู้สึกเอาไว้ในแคปชั่นว่า “สุขหรือทุกข์อยู่ที่เราเลือกมอง แด่ 2023 กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน เธอสอนให้รู้ว่าคนคนนี้แกร่งและเข้มแข็งกว่าที่เคยคิดไว้แค่ไหน หนักหนาสาหัส ไม่ง่ายเลยกว่าจะผ่านมาได้ เหนื่อยจนพูดไม่ออก บทเรียนของชีวิตที่คัดกรองนิสัยและใจคน โตขึ้นเยอะเลยเรา ขอบคุณทั้งสุขและทุกข์ที่ผ่านไป แด่ 2024 ขอโฟกัสแต่พลังบวก ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีดีนะ #HNY”

ซึ่งหลังจากที่ หยาดทิพย์ ได้เผยข้อความดังกล่าวออกไป แฟน ๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก เช่น ส่งกำลังใจให้คุณแม่หยาดนะคะ คงจะหนักและเหนื่อยมากจริง ๆ ขอให้มีพลังกายพลังใจกลับมาเพิ่มขึ้นในทุก ๆ วันนะคะ ปล.มีลูกชายวัยเดียวกับคุณหยาดเลยค่ะ 2.4Y ตอนท้องก็จะคอยตามดูคุณหยาดอยู่เรื่อย ๆ เพราะอายุครรภ์เท่ากัน เห็นเรื่องราวที่คุณหยาดผ่านมาแต่ละช่วงเวลา ตั้งแต่ท้องจนคลอด และจนตอนนี้ อยากจะส่งกำลังใจดวงโต ๆ ให้คุณหยาดนะคะ , ขอให้หยาดมีความสุขกับลูกสาวในทุก ๆ วันนะคะ กำลังใจจากลูกนี้แหละคือพลังที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นแม่ , เพื่อนแกร่ง และเก่งมาก happy new year นะ , Hny na kaa แม่หยาดคนเก่งของน้องเมย่า

d744klD.md.jpeg

d744hTy.md.jpeg

d7443G9.md.jpeg

d744TBJ.md.jpeg

d744tqb.md.jpeg

d744wHf.md.jpeg

d744K7a.md.jpeg

d744Zgq.md.jpeg

d744cCz.md.jpeg

d744gF8.md.jpeg

d744RtR.md.jpeg

d744xo0.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *