จับตาความสัมพันธ์ ‘เจ เจตริน’ กับสาวคนดัง โผล่เล่นสกีที่เดียวกัน

Author:

เรื่องราวความรักของนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง เจ เจตริน กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อล่าสุด มีตาดีเห็น เจ เจตริน โพสต์คลิปเล่นสกี ซึ่งโพสต์นี้เป็นเวลาเดียวกันกับโพสต์ของ ไฮโซสาวนามสกุลดังที่เธอก็ได้โพสต์ภาพเช่นกัน

โลเคชั่นเดียวกัน เเละเเฮชเเท็กที่โพสต์ก็เหมือนกัน เเถมยังมีภาพของเจกับสาวคนดังกล่าวหลุดออกมาขณะที่กำลังนั่งร่วมโต๊ะอาหารจิบไวน์กับเเก๊งเพื่อนๆ อย่างไรก็ตามต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าคู่นี้เป็นอะไรกัน บางทีอาจจะเป็นเพื่อนเเก๊งเดียวกันก็ได้ . .

หลังจากถูกจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของ “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ที่โดนโยงคู่รักซุ่มเซ็นใบหย่า โดยตั้งแต่ตกเป็นหนึ่งในคู่รักที่ติดโผข้องสงสัยนี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด แต่ต่างคนต่างเคลื่อนไหวโซเซียลเรื่องงานและกิจกรรมส่วนตัว

ขอถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น?

“เอาจริงๆ ปิ่นไม่อยากพูดค่ะ เพราะว่ามันค่อนข้างจะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ แล้วปิ่นค่อนข้างแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมากๆ เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า”

การกลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้แข็งแรงดี มีความสุข รู้สึกว่าได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยได้ทำ ก็โอเคค่ะ”

มีคนส่งกำลังใจให้ตลอดเวลา?

“ปิ่นไม่เคยทราบเลยว่าจะมีคนรักปิ่นและให้กำลังใจได้มากขนาดนี้ ซึ้งและขอบคุณ ฝากขอบคุณทุกคนตรงนี้เลยค่ะ เพราะว่ามันเป็นกำลังใจที่ดีมากค่ะ”

มันเคว้งไหมอยู่เป็นครอบครัวมานาน?

“ไม่นะคะ เอาเป็นว่าไม่อยากพูดดีกว่า แต่ว่าเอาเป็นว่าตอนนี้ปิ่นแล้วก็ลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจเขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีที่ช่วยกันเลี้ยงลูก”

แพชชั่นในการใช้ชีวิตตอนนี้?

“มีความสุขมาก ส่วนใหญ่มาจากลูกแล้วก็กำลังใจของทุกคน”

อย่างเรื่องสุขภาพหลายคนเป็นห่วงเราดูผอมลง?

“ก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาเวลาเครียด ก็อาจจะนอนไม่พอหรือว่าทานไม่ลง มันก็มีบ้างแต่ว่าตอนนี้ปิ่นกำลังบิ้วให้กลับมาแล้ว เพราะว่าเดี่ยวกำลังรับงานแล้วค่ะ”

อยากไปอยู่ที่โน่นดูแลลูกอย่างใกล้ชิดเลยไหม?

“ดูแลตลอดอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่เกิด”

ที่โพสต์ร่ำลาประเทศไทยคุณก็คิดว่าจะย้ายไปอยู่ที่โน่นเลยหรือเปล่า?

“อันนั้นคนก็น่าจะตีความกันไปเอง แต่จริงๆ ปิ่นแค่ไปดูแลเจ้าสมุทร ไปถ่ายรูปวันเรียนจบของเขาเท่านั้นเอง แต่อาจจะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนตีความกันไปอย่างนั้น”

ยังไม่ได้ย้ายไปอยู่ที่โน่นถาวร?

“ไม่ค่ะ ไปๆ กลับๆ ตลอด แต่ว่ามีบ้านอยู่ 1 หลัง ตอนนี้เจ้านายไม่อยู่เราก็ไปอยู่ได้ เจ้าสมุทรอยู่ได้”

วันนี้ 100% ทั้งจิตใจและร่างกาย?
“ใช่ค่ะ”

ทำหน้าที่พีอาร์ให้ลูกด้วย?

“พีอาร์หนักมาก (หัวเราะ) เพราะแม่ดันมาก ก็แฮปปี้กับเขาเพราะว่าเพลงนี้เจ้าขุนเขาทำเองทุกอย่าง ประชุมเอง หาเพลงเอง ทีมงานเอง แต่งเองก็เลยดีใจกับเขาที่ประสบความสำเร็จค่ะ”

ความเป็นแม่รู้สึกยังไงที่ลูกยืนด้วยตัวเองได้ มีผลงานทำด้วยตัวเอง?

“ภูมิใจค่ะ ชมเขาทุกวันแต่ว่าก็ต้องคอยกดไม่ให้เหลิง เพราะเราอยู่วงการนี้เราทราบว่าใหม่มาเก่าก็ต้องไปนะ ทำตัวดีๆ น่ารักๆ ตั้งใจทำงานและมีวินัย คอยคุยกับเขาเสมอค่ะ”

เขามีภูมิคุ้มกันแค่ไหนกับสิ่งที่เข้ามาในด้านลบ?

“น้องก็แข็งแรงขึ้นเพราะว่าก็โดนมาเยอะเหมือนกัน โดยที่ไม่ได้ตั้งใจเพราะว่าเป็นเด็กเด๋อพูดโพล่งๆ แต่ก็มีพี่นายที่คอยเตือนน้องสอนน้องตลอด แล้วก็มีคุณพ่อที่คอยสอน”

ยังสวยไม่สร่างจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกสามอย่าง ปิ่น เก็จมณี เพราะว่าล่าสุด ปิ่น เก็จมณี ได้ฉลองวันเกิดอายุ 50 ปีแล้ว แต่ยังสวยหุ่นดีเหมือนเดิม และโมเมนต์ดีๆ ที่ได้เห็น ปิ่น เก็จมณี ไปปารตี้ฉลองวันเกิดนี้กับครอบครัว

โดยทางด้าน ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์พูดถึงคุณแม่ ลูกชายทั้งสาม และพ่อของลูกอย่าง เจ เจตริน ที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน กับภาพโมเมนต์ที่พากันไปฉลองวันเกิด ทุกคนมีของขวัญให้ ปิ่น เก็จมณี กับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า

“เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง เจ็บปวดเบ่งคลอดปิ่นโตออกมา ได้มีชีวิตดีดี มีลูกที่น่ารักทั้งสามคน มีพ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีครอบครัวใหญ่ ที่อบอุ่น มีเพื่อนที่น่ารักและจริงใจ น้อยแต่มาก ทุกคนคอยซัพพอร์ตทุกสถานการณ์ มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกใจ ทุกของขวัญ ทุกสิ่งมีความหมายกับปิ่นมากนะคะ รักนะคะมีความสุขไปด้วยกัน “

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์รัวๆ เลยกับภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นในวันเกิดของ ปิ่น เก็จมณี ที่อยู่กันพร้อมหน้าลูกๆ และพ่อของลูกอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *