‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ สะดุดรักผู้ชายคนนี้ จนทำตัวไม่ถูก เเต่ดูแล้วหน้าตาคุ้นมาก

Author:

มีโมเมนต์ฮาๆออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับเเก๊งเพื่อนดีกรีนางเอกอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า, เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา

ล่าสุด เกรซ ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์เด็ดๆ เมื่อ เชียร์ เพื่อนรัก กำลังยืนเบียดหนุ่มหน้าหล่อในลิฟต์ เเถมยังเล่นใหญ่ทำท่าทางชวนให้ชาวเน็ตจิ้น ซึ่งฝ่ายชายเขินหน้าเเดงทำตัวไม่ถูกเลย เเต่เมื่อโฟกัสที่ใบหน้าของฝ่ายชายถึงกับร้องอุ๊ย!! เพราะหนุ่มคนนี้คือ ไฮโซนิค เเฟนหนุ่มนักธุรกิจของ เกรซ กาญจน์เกล้า นั่นเอง

เกรซ กาญจน์เกล้า เเชร์คลิปดังกล่าวพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “55555555 เบียดก็มา นิคหน้าแดงไม่ไหว ชอบใจ” หลังจากนั้นเชียร์ ได้รีโพสต์ พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “เนี้ย ชอบยืนเบียดกัน ไม่ชอบใจ”

เป็นคู่รักล่มส่งท้าย สำหรับนางเอกสาว ‘เชียร์’ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับไฮโซหนุ่ม ‘บิ๊ก’ ธนพนธ์ เบญจรงคกุล หลังคบกันมาได้ 4 ปีกว่า

โดยที่ผ่านมามีข่าวลือนางเอกดังเลิกกับแฟนหนุ่มไฮโซ ชาวเน็ตโยงคู่รักหลายคู่ หนึ่งในนั้นมีคู่ของ ‘เชียร์-ไฮโซบิ๊ก’ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง

แต่ถึงกระนั้น คนก็ยังไม่วายจับสังเกตในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ที่ช่วงหลังๆ ไม่มีโมเมนต์สวีตมาให้เห็น จนมีข่าวลือการเลิกราอีกครั้ง

แม้เชียร์และแฟนหนุ่มจะไม่ได้ออกมาบอกสถานะความสัมพันธ์กับข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่ล่าสุดพิธีกรสาว ‘บูม สุภาพร’ เพื่อนสนิท ออกมาคอนเฟิร์มในรายการทัวร์มาลงว่า เชียร์และไฮโซบิ๊ก ได้เลิกรากันแล้ว แม้สถานะไม่ใช่แฟน แต่ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

สําหรับเส้นทางความรักของสาว ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ กับไฮโซหนุ่ม ‘บิ๊ก ธนพนธ์’ ทั้งคู่เจอกันเพราะลงเรียนคอร์สธุรกิจด้วยกัน ครั้งแรกที่เจอ สาวเชียร์บอกไม่ได้ชอบหรือถูกใจตั้งแต่แรกเห็น เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนแพ้ความสม่ำเสมอของฝ่ายชาย

จนผ่านมานานถึง 2 ปี กว่าจะผันสถานะเป็นแฟน

ฟากฝ่ายชายนั้น ถูกใจสาวเชียร์ตั้งแต่แรกเห็น ประทับใจตั้งแต่ตอนเรียนคลาสธุรกิจด้วยกัน

ซึ่งช็อตที่ไฮโซบิ๊กขอเชียร์เป็นแฟน เขาได้ขอต่อหน้า พอเชียร์รู้การกระทำว่าบิ๊กอยากขยับความสัมพันธ์ โดยพูดว่าเมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟนได้ สาวเชียร์ก็ตอบว่าอยากใช้ก็ใช้สิ!!

ขณะที่บิ๊กเผยว่า โดนเชียร์ปฏิเสธหลายครั้ง แต่ในความรู้สึกของตน คิดว่าเชียร์คือคนที่ใช่ ประทับใจที่เป็นตัวเอง

ตอนนั้นเชียร์บอกว่าบิ๊กน่าจะทุ่มเทให้ผิดคน เกรงใจเวลาคนทำอะไรดีๆ ให้แล้วไม่ได้อะไรดีกลับไป ถึงแม้จะปฏิเสธ แต่บิ๊กก็ไม่ดราม่า ยังเป็นเหมือนเดิม กู๊ดมอร์นิ่งทุกเช้าและทำทุกวันสม่ำเสมอ

เวลาอยู่ด้วยกัน บิ๊กมีเหตุผลมาก มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่หยุมหยิม ขณะที่เธอเป็นคนที่หยุมหยิมมาก ขี้น้อยใจ ขี้งอน แต่ตอนนี้มีเหตุผลขึ้นมาก เพราะเธอโตขึ้น

ไฮโซหนุ่มเผยว่า ก็บอกรักกันทุกวัน อยากให้เชียร์มีความสุขในทุกๆ วันที่ได้อยู่ด้วยกัน และจะทำให้ดีที่สุด อยากอยู่ข้างๆ กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ดูแลเชียร์ให้ดีที่สุด

รักเดินทางมา 4 ปี ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ถึงแพลนวิวาห์ว่า มีคุยกันบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่ แต่เป็นการคุยเป็นภาพกว้างๆ

ส่วนเรื่องการมีทายาท ทั้งเชียร์และไฮโซหนุ่ม มีความคิดเหมือนกันว่าไม่อยากมี

พอไม่อยากมีลูก ถามว่าแล้วมองอนาคตไว้ยังไง เชียร์ตอบ “ก็ใช้ชีวิตกันไปดูแลกัน เพราะเรามีครอบครัว ก็ดูแลในฝั่งครอบครัวของพวกเรากันด้วย”

สำหรับข่าวลือเรื่องเรือนหอ 200 ล้าน ดาราสาวบอก เป็นการไปดูเฉยๆ มีความสนใจในที่ดินตรงนั้น มันต่อยอดได้ เพราะทางบิ๊กก็มีที่ดินของเขาอยู่แล้ว เราก็มีที่ดินของเรา แต่มันเป็นจังหวะที่ไปดูด้วยกัน สนใจแต่ยังไม่ได้ซื้อ

หลังมีข่าวการเลิกราออกไป สาวเชียร์ก็ได้โพสต์คลิปโปรโมตรายการ “ที่ยักเอ้ย!” ทางช่อง CHEER UP CHANNEL ที่ทำกับแฟนหนุ่ม โดยพาไปชิมไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่าเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ที่ญี่ปุ่น เป็นการตอกย้ำสัมพันธ์

ซึ่งในคลิป เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักของเชียร์-ไฮโซบิ๊ก ทั้งป้อนอาหาร ใส่เสื้อคู่ โมเมนต์อ้อนเรียกที่ยัก

และท้ายคลิปดาราสาวได้เขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามการเดินทางของธนพนธ์กับฑิฆัมพรมาตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูในทุก Moment ของพวกเรานะคะ และสำคัญที่สุด ขอบคุณธนพนธ์ สำหรับทุกอย่างเลยนะคะ ไม่มี ธนพนธ์ ก็ไม่มี ที่ยักเอ้ย ขอบคุณมากนะเอ้ย!” เหมือนเป็นการทิ้งท้ายความสัมพันธ์ในสถานะแฟน

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปเป็นจำนวนมาก ว่าแอบเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่อยากให้เลิกกัน แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้

แม้จะมีข่าวและมีคนมายืนยันว่า สาวเชียร์และแฟนหนุ่มไฮโซเลิกกันแล้ว

แต่อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ต้องฟังจากปากเจ้าตัวถึงจะชัวร์ที่สุดจ้า!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *