‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ สวมชุดนี้ทำสามี ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ หวงหนักมา

Author:

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆระหว่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” และ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง และจะเห็นว่าหนุ่มโต๋คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง และหวงหนักมาก

อย่างล่าสุดคลิปในช่องยูทูบ TorBright Channel ตอน โต๋ ไบรท์ แม่โอ๋ เลี้ยงปีใหม่ หรือว่าจะมีข่าวดี.. | คณะ อ.บ.ต มีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มโต๋พูดถึงเรื่องชุดของภรรยา บอกว่า “เขาบอกว่าจะใส่เสื้อคลุมอีกตัวนึงไม่ใช่หรอ?” คุณแม่โต้กลับแทนทันทีค่ะว่า “ไม่ใส่ก็ได้อยู่บ้านใส่ทำไมหล่ะ ร้อน มีของดีต้องโชว์ ไม่โชว์ตอนนี้จะโชว์ตอนไหน”

หนุ่มโต๋ ก็บอกต่อว่า “มันก็ไม่ควรจะโชว์ให้คนอื่นดูเยอะ” คุณแม่บอกต่อว่า “ได้บุญ” ทำเอาทุกคนหัวเราะลั่นเลยทีเดียว

ไบรท์ พิชญทัฬห์ เกิดในครอบครัวที่มีคุณแม่เป็นคุณครู ทำให้ช่วงมัธยมค่อนข้างกดดัน จึงทำให้ไบรท์กลายเป็นเด็กเรียนหน้าห้อง และทำตามระเบียบทุกอย่าง ในช่วงแรกเธอเข้าศึกษาที่ เอกภาษาสเปน คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากที่เคยมีความตั้งใจว่าจะเรียนหมอ แต่เมื่อได้ไปสัมผัสประสบการณ์จริง ไบรท์ กลับไม่รู้สึกชอบอาชีพนี้ จึงตัดสินใจเรียนต่อด้านอักษรศาสตร์แทน ซึ่งเธอก็ได้จบด้วย เฉลี่ย 3.87 เกียรตินิยมอันดับ 1 หลังจากนั้นเธอก็ศึกษาต่อ ระดับปริญญาโท สาขา สาขาภาษาและการสื่อสาร (English Program) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า และจบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 1 เช่นกัน

ปัจจุบัน ไบรท์ พิชญทัฬน์ ทำงานในฐานะพิธีกรข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ของทางช่อง 3 และเคยคว้ารางวัลนาฏราช สาขาผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม ประเภทรายการโทรทัศน์อีกด้วย

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอย เมื่อนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ทำเซอร์ไพรส์ผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 ท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่ได้ทราบข่าว

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจแบบเต็มๆ ผ่านทางรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ยูทูบ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร ถึงความรู้สึกแรกหลังผ่านโมเมนต์สำคัญในชีวิตมาแบบสดๆ ร้อนๆ

“ไบรท์ พิชญทัฬห์” โพสต์ซึ้งถึงครอบครัวสามี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์“ หลังเข้าพิธีแต่งงานสุดหวาน ขอบคุณครอบครัวฝ่ายชายที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น

เข้าพิธีสุดหวานบรรยากาศสุดอบอุ่นไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับคู่รักขวัญใจแฟนๆ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ล่าสุดเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ คริสตจักรวัฒนา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ ที่แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันล้นหลาม และล่าสุดหลังผ่านพิธีแต่งงาน เจ้าสาวป้ายแดง ไบรท์ ก็ได้เผยใจข้อความซึ้งถึงครอบครัวของสามี อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจ

โดยล่าสุด ไบรท์ ได้โพสต์ภาพตนเองร่วมเฟรมกับครอบครัวของ โต๋ ลงในอินสตาแกรม @bright_ch3 พร้อมกับข้อความว่า “ไบรท์อยากขอบคุณครอบครัว “เวชสุภาพร” ที่ต้อนรับไบรท์อย่างอบอุ่นเสมอมานะคะ ..ขอบคุณครอบครัวตัวเอง พ่อแม่ พี่บุ๊คและญาติๆ สำหรับการ support และกำลังใจที่มีให้ไบรท์ในทุกก้าวสำคัญของชีวิตค่ะ #BetterTogetherBT”

ขณะที่ทั้งคนในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามากดไลก์ แสดงความยินดีและชื่นชมความอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *