‘น้องฌารีณ-น้องฌานา’ ลูกสาว ‘เอ็ม อภินันท์’ สูงขาเรียวสวยมาก

Author:

ไม่บ่อยนักที่นักแสดงหนุ่ม เอ็ม อภินันท์  จะพาภรรยาสาว “มิลค์ บุสกร” และลูกสาวฝาแฝด “น้องฌานา-น้องฌารีณ” ปรากฎตัวออกสื่อ แต่ก็มีอัปเดตให้เห็นผ่านหน้าผ่านตาบ้างในสื่อโซเชียล

ล่าสุดนางเอก แมท ภีรนีย์ ได้มีโอกาสเจอกับครอบครัว เอ็ม อภินันท์ และหลานสาวฝาแฝดที่โตเป็นสาวกันเร็วมากจนน่าตกใจ โดยแมทเล่าว่า ‘ตีภาคกลางวันเป็นรุ่นจูเนียร์ค่ะ @m_apinan ดีใจมากกกกได้เจอสองแฝดขวัญใจน้าแมท อยากจะเจอกันตั้งแต่สองขวบจนตอนนี้ตัวเกือบเท่าน้าแมทแล้ว น่ารักอ่อนหวานกันจุงเบย ‘

เห็นลูกน่ารักมาก เป็นแฝดด้วย เคยมีความคิดยังไงกับการที่จะให้เขาเข้าวงการ? “ตอนนี้ถ้าแบบเล็กๆน้อยอย่างนี้ เช่น ออกรายการทอล์คโชว์ หรือว่าไปถ่ายแฟชั่นอะไร ถ่ายโฆษณา ส่วนงานละครอาจจะต้องให้เขาโตกว่านี้ก่อน โตที่แบบว่าแยกแยะโลกจริงกับโลกไม่จริงให้ได้ก่อน คือเรารู้นี่ว่าดาราเล็กมันเหนื่อย มันยากนะ ที่เราเห็นเขาพามาเข้าฉาก แล้วส่วนใหญ่นางเอกเด็กมันจะต้องมีชีวิตแบบชอกช้ำระกำ ทุกข์ระทม อะไรก็ไม่รู้ มันต้องถูกทิ้ง มันต้องร้องไห้ แล้วภาพเบื้องหลัง แม่ต้องร้องไห้สิ ร้องไห้ นี่ถ้าไม่ร้องนะ นึกดูดิพ่อทิ้งเราไปนะ ลูกเรากลับบ้านไปมันคงจะพัง ไม่เอา ถ้าเขาโตกว่านี้ อยากจะเล่นเองจริงๆนะ อาจจะเป็นวัยรุ่นก็ค่อยว่ากันไป”

ลูกสาว 2 คนแล้ว อยากจะมีลูกชายอีกไหม? “เคยคิดครับ เคยคิดว่าอยากจะมีลูกชาย เมื่อประมาณ2-3ปีที่แล้วไปปรึกษาคุณหมอ แต่ว่ามันไม่ได้เขาไม่มา ถ้าเขามาเองโดยธรรมชาติก็โอเคครับ เรื่อยๆแล้วแต่ ช่วงนี้ก็ฝากละครด้วยนะครับ ฝากรีสอร์ตที่จังหวัดตรังครับ ชื่อ ปากเมง รีสอร์ท ของที่บ้านแฟน ตรงนั้นมันชื่อหาดปากเมง ก็ไปเที่ยวได้ ไปพักได้ครับที่ จังหวัดตรัง ครับผม”

d7N32p8.md.jpeg

d7N3uNR.md.jpeg

d7N36U0.md.jpeg

d7N3nru.md.jpeg

d7N380Z.md.jpeg

d7N3HZI.md.jpeg

d7N3VsP.md.jpeg

d7N3Xyt.md.jpeg

d7N3p9e.md.jpeg

d7N3vjl.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *