แม่แตงโมตอบชัดแล้ว เงินที่ได้ 10 ล้าน เอาไปไหนหมด เลิกว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว

Author:

แม่แตงโม ตอบชัดแล้ว เงินที่ได้ 10 ล้าน เอาไปไหนหมด เลิกว่าแม่หน้าเงินได้แล้ว แม่ไม่ได้เป็นฆๅตกร ที่จะมานั่งด่าแม่

กลับมาเกิดดราม่าสนั่นอีกครั้ง แม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา ทั้งเจอประเด็นดราม่ารักๆใคร่ๆ กับ ช้าง บอดี้การ์ดส่วนตัว หรือกระแสต่อว่าแม่หน้าเงินกันอยู่ตอนนี้

แม่ภนิดา เปิดใจในรายการทัวร์มาลง ตอนหนึ่งว่า ไม่ต้องใช้คำว่าเห็นแก่เงินหรอก มันเป็นเงินที่แม่ควรจะได้รับ ทั้งเงินจาก ปอ กับ โรเบิร์ต 2 ล้าน , เงินเยียวยาจากหน่วยงานราชการ 1 แสน

และยังมีกรมธรรม์ของน้องโมก็ได้แล้ว กรมธรรม์ 8 ฉบับ เขาประกันหมดเลยเยอะมาก ตอนน้องเสียน้องมีหนี้อยู่ 10 ล้าน บ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน แม่เอาเงินไปปิดบ้านหมดแล้ว ไม่มีหนี้แล้ว

คนบอกแม่หน้าเงินเอาแต่เงินแต่จริงๆแม่เอาเงินทั้งหมดมาใช้หนี้ให้แตงโมหมดเลย แม่ภนิดา กล่าวว่า ขอความกรุณาทุกท่านที่ชอบดูข่าวน้องโม คนที่ชอบตำหนิติเตียนคุณแม่

คุณแม่ก็เป็นคุณแม่ของน้อง แม่ไม่ได้เป็นฆาตกร ที่จะมานั่งด่าคุณแม่ว่าไอ้หน้าเงิน ไอ้โน่นไอ้นี่ อะไรอย่างนี้ เลิกสักที เลิกด่าว่าสักที เพราะเงินที่ได้มา คุณแม่ใช้หนี้ไปให้ลูกหมด

พอใช้หนี้เสร็จ คุณแม่ก็มาได้เงินอีกจากลูกปอลูกเบิร์ต คุณแม่ก็ต้องใช้จ่ายเหมือนกัน ต้องส่งค่าส่วนกลาง 3 หลัง เป็นเงินเยอะอยู่ ต้องเข้าใจคุณแม่ด้วย แม่ไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยเลย

รวมๆหนี้ แตงโม แม่ต้องใช้ทั้งหมด 10 ล้าน ก็ใช้ไปหมดเลย จากเงินที่ได้มา ตอนนี้ไม่มีหนี้แล้ว

d7fWL1R.md.jpeg

d7fWeA0.md.webp

d7fWmLu.md.webp

d7fWFkZ.md.webp

d7fWIEI.md.webp

d7fWMXP.md.webp

d7fddzt.md.webp

d7fd0Re.md.webp

d7fd76l.md.webp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *