‘ลุกซ์’ น้อง ‘ใบเตย สุธีวัน’ เผยข้อความ ‘น้องเวทมนต์’ ไว้แบบนี้ หลังออกจากเรือนจำ

Author:

ในช่วงเวลาที่ “ใบเตย สุธีวัน ” อยู่เรือนจำคนที่ทำหน้าที่ดูแล “น้องเวทมนต์” เป็นหลักคือ “ลุกซ์” น้าผู้ใจดีของน้องเวทมนต์ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของน้าหลานอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุด เมื่อแม่ใบเตยกลับบ้านมาแล้ว น้าลุกซ์ก็ได้เก็บเสื้อผ้าย้ายบ้าน ไปอยู่กับคุณพ่อ โดยโพสต์คลิปลงอินสตราแกรมส่วนตัว @luxx.c.t_ เผยช่วงน่าทีเก็บเสื้อผ้า มีหลานคอยช่วยไม่ห่าง พร้อมแคปชั่นระบุว่า

“น้าย้ายกลับมาอยู่บ้านเดิม เพราะอยากให้น้องเวทมนต์ใช้เวลากับแม่เตยให้เต็มที่ และอยากคืนห้องที่ยืมป๊าแมนมา รอให้ป๊าแมนกลับมาหาหนูไวๆนะคะ รักน้องเวทมนต์ที่สุด ขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมาที่น้ามีหนูเป็นพลังใจมาตลอด วันนี้ หนูมีความสุขที่สุดแล้ว น้ายินดีกับน้องเวทมนต์มากจริงๆ และน้าขอเวลาไปรักษาตัวเองโดยที่ไม่ต้องรับพลังจากหนูอีกต่อไป แต่ยังไงก็จะไปหาหนูทุกๆวันเหมือนเดิม ตอนนี้ น้าก็มีแค่หนูจริงๆ คนเก่งของน้า รอดูทุกการเติบโตของหนู และส่งหนูไปโรงเรียน ไปทำอะไรก็ตามที่หนูอยากทำ น้าจะอยู่ข้างหลังหนูเสมอ ตลอดไปค่ะ”

ได้กลับมาอยู่กับ น้องเวทมนต์ ลูกสาว อีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากคดี FOREX-3D ทำให้แฟนๆ ได้มีโอกาสเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างแม่ลูกผ่านทางโซเชียลอีกครั้ง

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ได้ไลฟ์สดผ่านทาง TikTok พร้อมกับลูกสาว และมีช่วงหนึ่งที่ลูกสาวถามคุณแม่ถึงคุณพ่ออย่าง ดีเจแมน พัฒนพล โดยพูดว่า “ปะป๊ายังไม่กลับมาเหรอ” ใบเตย ก็ตอบว่า “ปะป๊ายังไม่กลับค่ะ เดี๋ยวปะป๊ากลับมานะคะ เร็วๆ นี้ รอหน่อยนะคะ ถามถึงปะป๊าทุกวันเลย คิดถึงปะป๊ามั้ย” น้องเวทมนต์ ก็ตอบว่าคิดถึง และถามคุณแม่ว่า “แม่คิดถึงปะป๊าไหมคะ” ซึ่ง ใบเตย ก็ตอบว่า “คิดถึงสิคะ คิดถึงมากๆ เลย”

ก่อนที่นักร้องสาวจะพูดต่ออีกว่า “ทุกคนรักหนูนะ จะร้องไห้ โธ่ลูกเอ๊ย เอ็นดูจังลูก เด็กเขาก็จำได้ ถามถึงปะป๊าเขาทุกวัน” จากนั้น ใบเตย ก็บอกกับลูกสาวว่า “เดี๋ยวปะป๊ากลับมาค่ะ ปะป๊าไปทำงานที่ต่างประเทศนะลูกนะ ปะป๊าคิดถึงหนูมาก เดี๋ยวกลับมานะคะ รอหน่อยนะคะปีหน้า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *