‘ณเดชน์’ พูดแล้วสาเหตุเลื่อนงานแต่ง ติดปัญหาอะไรแต่ง ‘ญาญ่า’ ปีนี้ไม่ได้

Author:

ขอแต่งแล้วก็ต้องมาลุ้นว่าฤกษ์วิวาห์จะมาเมื่อไหร่กันแน่ หลังจากตอนแรก ณเดเชน์ คูกิมิยะ เผยว่าฤกษ์แต่ง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” จะเป็นปี 67 แต่ไปๆ มาๆ ก็เลื่อนไปเป็นปี 68 โดยเผยว่าไม่มีฤกษ์แต่งในปีนี้แน่นอน งานนี้ทำเอฟซีคาใจ ติดปัญหาอะไรกันแน่ ล่าสุดพระเอกชื่อดัง ได้เปิดใจเคลียร์ พร้อมบอกไม่ต้องตกใจ หากไม่มีรูปคู่หวานใจในช่วงเทศกาล

“ปีใหม่ไม่ได้ไปไหนอยู่กับที่บ้าน เพราะว่าญาติๆ มาจากขอนแก่นด้วย แยกกันเที่ยวกับญาญ่า ด้วยว่าญาติๆ มาและน้องก็ไม่ได้กลับไปบ้านนานแล้วด้วยครับ  คริสต์มาสต่างคนต่างฉลอง เพราะว่าผมทำงานจนถึงวันที่ 26 ธ.ค. เลยไม่ได้มีโอกาสไปกับน้อง แต่ว่าเราเจอกันแล้วตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. ถามว่าเว้นระยะเพื่อให้คิดถึงไหม จริงๆ คิดถึงตลอด ไม่ได้เจอกันนานๆ ก็ยิ่งคิดถึงครับ”

แจง NY ใจคอไม่ดี ไม่เห็นภาพคู่ในช่วงเทศกาล
“เป็นปกติ บางปีใหม่เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน บางคริสต์มาสผมก็เดินทางไปกับน้อง ไปที่บ้านน้อง ปีใหม่นี้ติดงาน เลยไม่ได้ไปกับน้อง ของขวัญย้อนหลังมีครับให้กันตั้งแต่ก่อนไปแล้วครับ บางคนดูไอจีตลอด ก็อาจจะคิดว่า ทำไมไม่ลงรูปเลยเดี๋ยวนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับไอจีหรอกครับ อยู่ที่บ้านผมอาจจะหวานกว่าในไอจีก็ได้ ด้วยว่าไอจีบางครั้งเราก็ลงงานด้วย อย่าไปคิดว่าในไอจีไม่ขยับไม่มีอะไรเลย หรืออย่าไปเครียดกันผมว่ามันไม่ใช่ประเด็น มันไม่มีอะไร”

ปีนี้ไม่มีฤกษ์แต่งร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด

“เรื่องฤกษ์ได้บอกไปแล้วว่าปีนี้ยังไม่ได้ มันเรื่องงาน และความพร้อม และอะไรหลายๆ อย่าง ต้องพิจารณาต่อไปในปีหน้า ปีนี้ไม่ได้ฤกษ์แน่นอนแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันเป็นความตั้งใจของเราตั้งแต่แรกแล้วปี 67 จัดไม่ทันแน่ๆ เพราะว่าโลเกชั่นยังไม่ได้ดู อะไรหลายอย่างก็ยังไม่ได้ดู

ถ้าเรายังไม่เตรียมพร้อมอะไรให้ดีต่อไปในอนาคตมันอาจจะรู้สึกว่ามันไม่พร้อม ต้องกังวล เราอยากที่จะมีเวลามานั่งดูรายละเอียดทุกอย่าง ใช้เวลากับมันจริงๆ ไม่ใช่โยนงานให้กับเวดดิ้งแพลนเนอร์ เพราะว่าเป็นเรื่องละเอียด แล้วเราทั้งคู่เป็นคนแบบเดียวกัน

ปัญหาหลักๆ มันไม่ใช่ฤกษ์ เพราะว่าฤกษ์มีตลอดอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของโอกาสมากกว่า สมมติว่าถ้าเกิดจะจัดเดือนพฤษภาคมก็จะมีเรื่องของฝน อากาศร้อน ถ้าเกิดเป็นปีหน้าเดือนมกราคมอากาศเย็นเป็นไปได้ ถ้าจากที่ต่างประเทศก็ต้องดู เวลาและสีของดอกไม้ด้วยว่าต้องเป็นฤดูใบไม้ผลิ หรือใบไม้ร่วง เราอยากให้ออกมาสวยจริงๆ เลยทำให้เลื่อนไป”

หลังส.ค.ปีนี้จะไม่รับงาน แพลนแต่งปี 68
“ตอนนี้แพลนว่าเป็นปี 68 ส่วนงานในปีนี้น่าจะสิ้นสุดที่เดือนสิงหาคมปีนี้ ตารางโล่ง เป็นการคุยกันไว้ว่าหลังจากนี้จะไม่รับงาน”

ไม่เกี่ยวหมอดูทักไม่ควรแต่งปีนี้
“เห็นแล้ว ไม่เกี่ยวกับหมอดูที่ไหนเลยเกี่ยวกับหมอ ณเดชน์ หมอ ญาญ่า นี่แหละครับ สุดท้ายก็อยู่ที่สองคนนี่แหละครับไม่เกี่ยวกับหมออื่น เขาเพิ่งมาทักผมประกาศเรื่องวันที่จะเลื่อนวันแต่ง ไปก่อนหน้านี้แล้วสักพักนึง คือผมไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกับใคร แต่ว่าหาสาเหตุเหตุผลและข้อมูลมันมีตั้งแต่แรก การที่เขาจะไปพิจารณาต่อหลังจากนี้มันก็อาจเป็นไปได้

ถามว่าสะดุ้งไหม เวลาเขาทักแบบนี้ เป็นเรื่องที่เราพูดไปแล้วและทุกคนก็รู้อยู่ ส่วนจะช้าไปไหมเลื่อนไปปีหน้า ผมว่ามันไม่มีอะไรช้าเกินไปหรอกครับ ถ้าทุกอย่างมันพร้อมแบตเต็มไปด้วยการเลือกสรร มันจะสวยงามครับ”

อยากมีงานแต่งงาน แต่ก็อยากให้พร้อมทั้งสองฝ่าย
“ผมว่าการแต่งงานก็เป็นอีกบทบาทสำคัญที่เราควรจะมี สำหรับผมก็อยากที่จะมีงานแต่งงาน จริงๆ เรามันก็ต้องพร้อมทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโอกาสและเวลาซึ่งเรื่องนี้สำคัญสุด เวลาของเราสองคนไม่ได้สำคัญที่สุดมีเรื่องเวลาของส่วนประกอบ ของการแต่งงานด้วยมันมีดีเทลเยอะ”

เพิ่งเซ็นสัญญาช่อง 3 อีก 5 ปี ไม่ไปไหน
“อยู่ครับ เพิ่งเซ็นต่อไปเอง 5 ปี ไม่ได้ไปไหน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *