‘มดดำ’ เผย ‘แจ็คกี้ ขาเคอลีน’ ไม่โสดแล้ว หลังซุ่มคบไฮโซหมื่นล้านคนนี้

Author:

ถูกหลายคนจับตาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ สำหรับ นางเอกสายฉา เเจ็คกี้ ชาเคอลีน กับ สาระตั้ม หนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านหลังจากมีภาพของทั้งคู่ไปทานดินเนอร์มื้อหรูกับเเก๊ง บี มาติกา ซึ่งสาระตั้มเองก็เป็นเพื่อนของบีเช่นกัน

เล่นเอาหลายคนจับตามองไม่น้อยหลังนักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ไปร่วมดินเนอร์หรูกับ พระแม่บี หรือ บี มาติกา และแก๊งเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ สาระตั้ม ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารและหมู่บ้านดังย่านนนทบุรี จนคนชงว่าหรือพระแม่บีจะเริ่มจับคู่ให้สาวแจ็คกี้แล้ว แถมเคมียังเข้ากันและตรงสเปกฝ่ายหญิงมาก

ล่าสุด (11 มกราคม 2567) มดดำ คชาภา ได้หลุดเมาท์ในรายการ ข่าวใส่ไข่ หลัง สาวแจ็คกี้ ไปร่วมรายการพูดคุยกับ พระแม่ บี มาติกา ในรายการ แฉ เล่าโมเมนต์ที่ไปดินเนอร์กับ สาระตั้ม ในวันนั้น ซึ่งก็มีการแลกไลน์ไว้สานสัมพันธ์ต่อ ฝ่ายชายเป็นคนขอเอง งานนี้เลยมีคนลุ้นว่าหรือคนนี้จะเข้าวิน ซึ่ง มดดำ ก็บอกว่า “นางมีแฟน กำลังคบหาดูใจอยู่ ยัยบี มาติกาเป็นคนหาให้ ยัยบี มาติกากับแฟนยัยบี มาติกา“

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนก็บอกว่า แจ็คกี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง สาระตั้ม แล้วว่า ยังไม่ฟันธง ขอคุย ๆ กันไปก่อน น่าจะยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันเพียบ อยากเห็น สาวแจ็คกี้มีแฟน อาทิ เมื่อวานยัยแจ็คกี้ยังเป็นภรรยา (ทิพย์) พี่เกรทอยู่เลยนะแอดด 5555, เขาสัมภาษณ์อีกรายการ รู้จักกันแค่วันเดียว แจ็คกี้ให้สัมภาษณ์เอง​ หนึ่งในใจยังเป็นพี่เกรท, เพิ่งรู้จักกันเอง ยังไม่ถึงไหนเลย ให้เวลาเขาหน่อย ฯลฯ

ส่วนงานนี้จะเลื่อนสถานะหรือยังนั้นก็คงต้องรอฟังจาก สาวแจ็คกี้ อีกครั้งแล้วล่ะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *