เผยโฉมภรรยาและลูก ‘ปีเตอร์ ธูนสตระ’ กลายเป็นแด๊ดดี้ขวัญใจคนไทย

Author:

มาแรงมากๆ ปีเตอร์ ธูนสตระ กับกระแส MV ฟ้ารักพ่อ ที่นาทีนี้กลายเป็นแด๊ดดี้ขวัญใจของ LGBTQ+ ไปเรียบร้อยแล้ว ที่วันนี้ขอควงนางฟ้าตัวจริง จอย สุจิตรา มาในรายการ พี่จอยถ้าเรามีแฟนแล้วเรามีลูก เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว บางคนอาจจะรู้สึกว่าอย่าเพิ่งพาไปเจอ แต่พี่จอยคบกับพี่ปีเตอร์ใหม่ๆ ก็ให้มาเจอลูกเลย?: บอกเลย อย่างที่บอกตอนแรก ถ้าจะคุยต่อ จะคบต่อ แต่ถ้าไม่คุยก็ให้มันจบตรงนั้นให้รู้ไปเลยทุกอย่าง แล้ววันนั้นปีเตอร์บอกยังไง? : โอเค น่าสนใจ เราก็ไม่รู้ว่าเขาสนใจอะไร อะไรทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะคบกับผู้หญิงคนนี้ต่อ? : มันทำให้เราตระหนักตัวเองนะ ถ้านั่งคิดกับตัวเองสักแป๊บจะรู้ว่าชีวิตผ่านไปไวแค่ไหน แล้วยิ่งมาเจอคนที่เป็นโรคประจำตัว ยิ่งคิดเรื่องนี้หนักขึ้นไปอีก โชคดีลูกเป็นเด็กน่ารัก ทุกครั้งที่พามาก็แฮปปี้กันหมด

ในฐานะที่อยู่ด้วยกันมา 12 ปี ทำไมให้เรียกว่าลุง ทำไมไม่ให้เรียกว่าพ่อ? : เขาเคยเรียกแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ถ้าให้มาเปลี่ยนมันก็ไม่ได้แล้ว มันชิน เราก็แล้วแต่ลูกเลยว่าอยากเรียกหรือไม่อยากเรียก มันไม่เกี่ยวว่าจะเรียกว่าอะไร

ปีเตอร์อยากให้การีมเรียกว่าพ่อไหม? : ไม่ เพราะความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่รู้กันอยู่แล้ว รู้สึกสบายใจ ไม่ต้องเปลี่ยนคำพูด ความหมายก็ไม่ได้เปลี่ยน ก็เลยรู้สึกสบายใจ

d7hnZ8I.md.jpeg

d7hng7P.md.jpeg

d7hnigt.md.jpeg

d7hnR2e.md.jpeg

d7hnxFl.md.jpeg

d7hnUtk.md.jpeg

d7hnqlv.md.jpeg

d7hn5GE.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *