เปิดภาพเด็กน้อยของ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘นนกุล ชานน’ เห็นยังแซว

Author:

น่ารักกันสุดๆระหว่าง “นนกุล ชานน แอฟ ทักษอร” หลังจากที่มีสถานะคุยๆกันอยู่ ก็มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงกรี๊ดกร๊าดกันสนั่น อย่างล่าสุด ภาพวัยเด็กของสาวแอฟ ที่เธอโพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ขอบพระคุณที่ให้เด็กน้อยวันนั้น เติบโตมามีทุกวันนี้ค่ะ @vachasa @anusornaps #วันเด็ก2567 Cr. @balancelundi” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่แอฟ

ก็ต้องหลุดโฟกัสคอมเมนต์ของหนุ่มนนกุล ชานน หยอดไม่พัก คอมเมนต์บอกว่า “ใส่เสื้อแดงงี้ สนใจซ้อนม้าแดงไหมครับ” ทำเอาแฟนคลับมาคอมเมนต์แซวต่อจำนวนมากเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้เล่นเอาแฟนๆทั้งฟินทั้งเขิน กับ บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ หนุ่ม นนกุล ชานน ถึงสถานะล่าสุดกับนางเอก รุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ที่เพิ่งควงแขนกันคว้าตำแหน่ง “คู่รักทรงอิทธิพลแห่งปี”ไปครองซึ่งงานนั้นเปิดแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก เพราะนนกุล บอกเองว่าให้ใช้คำว่าคู่รักได้ไม่ติด

กับตำแหน่งคู่รักทรงอิทธิพล? นนกุล ชานน ก็ดีใจครับ สุดท้ายแล้วเวลาที่เราอยู่กับพี่เขามันก็แฮปปี้ ความแฮปปี้มันสร้างความแฮปปี้ให้ใครหลายๆคนได้ก็รู้สึกยินดี คำว่า”คู่รัก” เรารักแน่นอนครับ ก็ใช้คำว่าคู่รักได้ครับ ไม่ติดแน่นอนครับ แต่รบกวนไปถามพี่เขาด้วย เรียกคู่รัก แต่ยังไม่ใช้สถานะคำว่าแฟนครับ แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม กำลังไปในทิศทางที่ดี หวานยังไม่ตกครับ

กับคำว่าแฟนผมมองว่ายังเร็วเกินไปนิดนึง เราไม่อยากให้ช้าเกินไป แต่ก็ไม่อยากเร็วเกินไปจนรู้สึกว่ายังไม่ได้ดูดีๆกันเลย ผมมองว่าเป็นการแซวๆกันมากกว่า เป็นแนวทางสำหรับคู่อื่นแล้วกันที่รู้สึกว่าใช้เวลากันมาเหมาะสมระยะนึงแล้ว สำหรับคู่ผมกับพี่แอฟยังต้องใช้เวลาอีกซักนิดนึง มีอะไรจะอัปเดตเพิ่มเติมแน่นอน

นนกุล ชานน ที่หมอดูทักว่าแต่งเมษายนนี้จะดี คือ ส่วนตัวผมนับถือศาสนาคริสต์ ก็จะฟังไว้เพื่อความสบายใจแต่ว่าอันไหนเป็นลบ เราก็ฟังไว้เหมือนกัน ถือเป็นการเตือนใจมากกว่า คงไม่ได้ฉันต้องทำอย่างนี้ตามเขา ถ้าเมษานี้ก็คงจะเร็วเกินไป สถานะเรายังไม่ใช้คำว่าแฟนเลย ทุกอย่างมันยังต้องดูให้เหมาะสมกว่านี้

สนิทกับปีใหม่?
“เพิ่งรู้จักกับพี่แอฟและน้องปีได้ไม่นาน ที่สัมผัสได้และเป็นข้อเท็จจริงเลยคือน้องปีเข้าได้กับทุกคน ส่วนตัวผมยังไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าผมเข้าได้กับน้องปีที่สุดรึยัง ต้องให้น้องปีมาพูดเอง พอเขาเฟรนด์ลี่ ทำให้บรรยากาศดี เราก็รู้สึกดีมากๆเวลาที่ได้อยู่กับน้องปี กับพี่แอฟ“

d7kebNt.md.jpeg

d7kejQe.md.jpeg

d7kelrl.md.jpeg

d7keD0k.md.jpeg

d7keAZv.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *