หน้าสดเป็นเหตุ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โดนดราม่าหน้าไม่สวย

Author:

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น…หลังล่าสุด มี สมาชิกหมายเลข 7934222 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ออกมาตั้งกระทู้ว่า “นอกเวลาไปช้อปปิ้ง ลิซ่าควรแต่งหน้าบ้างนะ“

ระบุว่า

เพิ่งมีรูปของ ลิซ่า BLACKPINK ไปช้อปปิ้งกับ มินะ วง Twice ที่กรุงโซล ซึ่งลิซ่าเปลื่อยหน้าสด ไม่แต่งหน้า ไม่ทาลิป เลยและมีคนถ่ายรูปมาลง จนมีแอนตี้มาแซะว่าหน้าสดกับหน้าจริงคือต่างกันมาก เข้าใจว่าลิซ่าอาจจะเป็นคนสบาย ๆแต่บางรูปก็ออกมาดูไม่ดี

มีคนเจอลิซ่าที่ปารีสก็เจอแบบหน้าสด ไปเที่ยวกับครอบครัวกับคนที่เป็นข่าวด้วยก็ไม่แต่งหน้า อยากให้ลิซ่าดูแลตัวเอง อย่างน้อยก็ทาลิปสติกบ้างก็ได้ แต่ไม่ใช่ว่าต้องติดขนตาจัดเต็มทุกวัน แค่อยากให้ออกมาดูดี

ซึ่งทำเอากระทู้นี้ร้อนแรงสุดๆ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทลายตัวอย่างเช่น

1. คนที่ต้องแต่งหน้าเป็นอาชีพ บางครั้งเขาก็อยากจะพักหน้าอยากมีชีวิตทั่วไปเหมือนคนอื่นบ้าง อีกอย่างเวลาลิซ่าไม่แต่งหน้า มันก็คือเวลาวันหยุด เวลาส่วนตัว ให้ลิซ่าได้ใช้ชีวิตที่เป็นอิสระของตัวเองบ้าง แค่ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนต้องจัดเต็มด้วยเหรอ

2.ชอบมากที่ลิซ่าไม่แต่งหน้า ดูน่ารักไปอีกแบบ หน้าของลิซ่าก็ให้ลิซ่าเป็นคนตัดสินใจ ไม่ต้องไปบงการศิลปิน อีกอย่างไม่ใช่แค่เวลาไปช้อปปิ้ง แต่ลิซ่าก็เคยหน้าสดออกทีวี ออกรายการมาหมดแล้ว คนเห็นหน้าสดลิซ่าจนเป็นเรื่องปกติ การที่หน้าสดไม่ใช่ว่าไม่ดูแลตัวเอง แต่คือมั่นใจว่าดูดีพอจะไปไหนมาไหนด้วยหน้าสด

3.และยังมีการย้อนคำสัมภาษณ์ที่ ลิซ่า BLACKPINK เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร W Korea ว่า ฉันเป็นคนจริงใจอย่างที่เห็น คิดเห็นอย่างไรก็แสดงออกไปแบบนั้น แม้แต่เวลาที่ฉันเจอใครเป็นครั้งแรก ฉันก็จะพยายามเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา ฉันไม่รู้สึกว่าฉันจะต้องปั้นแต่งตัวเองเพื่อให้ดูดีในสายตาคนอื่น ฉันก็แค่คิดว่า “นี่แหละที่เป็นตัวฉัน แล้วไงล่ะ” เพื่อนหลายคนก็บอกว่า ฉันดูเป็นคนสบาย ๆ บ่อยครั้งที่ฉันจะไปเจอเพื่อน ๆ โดยไม่แต่งหน้าและอยู่ในชุดนอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *