‘ศรีริต้า’ เผยชีวิตลักชัวรี่ สามีพานั่งเครื่องบินเฟิร์สคลาสเที่ยวเมืองนอก

Author:

เรียกว่ามีชีวิตที่หรูหราดุจเจ้าหญิง สมฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์จริงๆ สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ชีวิตนั้นแฮปปี้สุดๆ แถมมีลูกชายที่น่ารักด้วยกัน 1 คน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด แถมความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ลดลงเลย

ล่าสุด ริต้า ก็ได้เผยภาพบนเครื่องบินชั้น First Class ของสายการบิน Emirates เป็นโมเมนต์ระหว่างกำลังบินลัดฟ้าไปพักผ่อนเมืองนอกกับสามี ซึ่งบรรยากาศภายในเครื่องบินนั้นหรูหราสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเลยทีเดียว.

สำหรับกรณ์ ณรงค์เดช เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2521 เป็นลูกชายคนเล็กของ คุณหญิงพรทิพย์ และ ดร.เกษม ณรงค์เดช จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ที่ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อปริญญาโทด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มหาวิทยาลัย London School of Economics (LSE) ที่ประเทศอังกฤษ กระทั่งเรียนจบ ก็ได้กลับมาสานต่อธุรกิจของครอบครัวเรือน ซึ่งมีบริษัทในเครือกว่า 40 บริษัท โดยในขณะนั้นธุรกิจหลักของครอบครัวจะเป็นด้านอุตสาหกรรมงานยนต์ อีกทั้ง กรณ์ ณรงค์เดช ยังเป็นคนริเริ่มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้กับครอบครัว กับโครงการ ลักชัวรีคอนโดมิเนียม แห่งแรกที่ใจกลางซอยสุขุมวิท 39 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และขายหมดปิดโครงการได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือน

PrZV6.md.jpeg

Pl1e3.md.jpeg

PrzsZ.md.jpeg

Prh2o.md.jpeg

PrbDW.md.jpeg

Prdbe.md.jpeg

Pl9bl.md.jpeg

PrFX7.md.jpeg

Pr5aF.md.jpeg

PrivJ.md.jpeg

PrJ7I.md.jpeg

Pl8Gc.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *