อดีตเมียเก่าโพสต์ ‘เอ๋ มิรา’ พูดแบบนี้หลัง ‘กระต่าย’ โสดอีกครั้ง

Author:

จากกรณีข่าวฮือฮาตลอดวัน กับข่าวรักร้าวระหว่าง เจ้าของค่ายเพลงดัง ไพบูลย์ แสงเดือน และภรรยานักร้องสาวกระต่าย พรรณิภา หลังทางด้านของกระต่าย พรรณิภา ได้ออกมาประกาศผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวระบุข้อความว่า

กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของกระต่ายและอ.ไพบูลย์นะคะตอนนี้กระต่ายและอ.ไพบูลย์เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ

เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกันมีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้วและต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไปและขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

ขณะที่อีกด้านแฟนๆ ก็ได้ไปส่องความเคลื่อนไหวของ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ พบว่าได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นไม่รู้ว่าสื่อถึงอะไรว่า

“คำตอบของหัวใจ..อยู่ในรอยยิ้มเราไปหมดแล้วนะ #ยิ้มแก้มฉีก” ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ชมความสวยสดใส อาทิ สวยสดใสมากๆค่ะ , น่าฮัก , น่ารัก มากๆๆๆๆๆ , สวยสดใสเบิ่งบ่เบื่อ รักๆๆๆ เป็นต้น

โดยมีหลายอดไม่ได้คอมเมนต์โยงไปถึงคู่ของอดีตสามีของ เอ๋ ด้วย อาทิ ได้ยินข่าวฝั่งนั่นเบาะครับ..กรรมติดจรวดF16 , วันที่รอคอย จำได้น้องเอ๋เคยพูดว่า ขอให้เด็กนั่นเจอแบบนี้ และก้อถึงวันนั้นจริง , สะใจบ่อครับ คนหล่อมีผุสาวใหม่อีกแล้วบ่อ 5555 , ดีใจรึเสียใจครับ เป็นต้น

ก่อนจะโพสต์ถึงทนายเก่ง ข้อความเป็นภาษาอีสานว่า “ทนายเก่งเลาเป็นหยังค่ะ คือเป็นแท็ก เป็นโพสต์ เป็นโทร เป็นคอลหาหนูยุเบิ๊ดมื้อ เลาคือเป็นตื่นเต้น เบาได้เบานะหนูอยากสิบอก เป็นดีดด่องๆแบบ กรู๊วปายๆ (อิโมจิขำจนน้ำตาไหล)” ทั้งยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า เป็นแบบ กรู๊วววววว โย๊ะๆ ปายๆ เป็นดีดด่องๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *