‘ริชชี่ อรเณศ’ ไม่อายเกิดบนดอยพา ‘ก๊อต’ ใช้ชีวิตแบบชาวเขา

Author:

คบดูใจกันมานาน 4 ปีแล้ว มีแต่ความหวานให้กันตลอด สำหรับคู่ของ “ริชชี่ อรเณศ” กับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีเวลาว่างตรงกันเลยจัดการแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันสักนิด

ทริปนี้ก็คือเที่ยว จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของ “ริชชี่” นั่นเอง ทั้งคู่เลยจัดการจองตั๋วทันที ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้ปล่อยภาพสวีทหวานที่นั่งข้างๆ “ก็อต” แล้วเซลฟี่คู่กัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “coming home”

ส่วน “ก็อต” ก็ได้แชร์ภาพคู่กับแฟนสาวลงในไอจีสตอรี่เช่นเดียวกัน พร้อมกับถ่ายรูปหล่อๆเดินเที่ยวอยู่ในเมืองเชียงใหม่ แล้วปิดถ่ายด้วยรูปคู่ “ริชชี่” สุด ครีเอทีฟใช้กล้องถ่ายรูปหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แล้วแปะแคชั่นว่า “Tourist day”

จากประวัติของนางเอก ริชชี่ อรเณศ เป็นนางเอกลูกครึ่งผสมหลายเชื้อชาติ และมีเชื้อสายชาวเขาเผ่าลาหู่ เกิดและเติบโตมาบนดอยปู่หมื่น จ.เชียงใหม่ ซึ่งดอยปู่หมื่น ชื่อนี้ย้อนไปกว่าร้อยปี ชนเผ่าลาหู่อพยพลงมาจากตอนใต้ของทิเบตเดินทางลงมาเรื่อยๆ จนมาปักหลักที่ขุนเขาแห่งนี้ ผู้นำชนเผ่าคือ ปู่หมื่น ทำงานเป็นรัฐกันชนปกป้องชายแดน ชาวบ้านทั้งหมดเลยเรียกพื้นที่บนดอยตามผู้นำคือ “ดอยปู่หมื่น” ซึ่งปู่หมื่นคือตาทวดของสาวริชชี่นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *