ทั้งสวยและเก่ง ทำความรู้จัก หญิง-จุฬาลักษณ์ ผันตัวจากนักแสดง สู่งานเบื้องหลัง

Author:

ต้องยอมรับเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนตกใจกันไม่ใช่น้อยสำหรับการจากไปของนักแสดงสาว หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน (กฤติยารัตน์)

สำหรับประวัติคร่าวๆ เกิด 29 ธันวาคม 2521 ปัจจุบันอายุประมาณ  45 ปี เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียงแค่15ปีเท่านั้น  ซึ่งผลงานชิ้นแรก คือการเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “เพียงสิ่งเดียว” ศิลปิน กบ ทรงสิทธิ์

และละครที่ทำให้หลายคนรู้จักกันมากขึ้นก็คือละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” และในเวลาต่อมาก็เริ่มมีผลงานตามมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็น  จันทร์ ฤ จะฉาย, บันทึกจากลูกผู้ชาย, ขุมทรัพย์อมตะนคร เป็นต้น ซึ่งหลายคนก็ยังจำได้ดีในบทบาทนางเงือก  ในเรื่อง พระอภัยมณี

และในช่วงหลังๆก็ได้ผันตัวทำงานอยู่เบื้องหลัง  ในฐานะโปรดิวเซอร์ และผู้กำกับภาพยนตร์ และทำหน้าที่ภรรยาอย่างเต็มที่กับสามีฝรั่งเศส  เดวิส อิสมาโลน ผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่น และยังเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์  Fast and Furious 7

และมีลูกสาว น้องแองจี้-แองเจลิน่า อิสมาโลน เป็นตัวแทนของประเทศไทย  เข้าร่วมแข่งขันกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตติ้ง ในรายการ Junior Grand Prix 2023 ช่วงราวๆเดือนกันยายน ปี 2566 ที่ผ่านมานี้เอง ทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

ข้อมูลจาก  prachachat 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *