เปิดบ้านที่อเมริกา ‘อุ้ม สิริยากร’ ผอมลง เลี้ยงลูก 2 คนอ่อนแอไม่ได้

Author:

ห่างหายไปนานกว่าหลาย 10 ปี แฟนๆ ยังคงคิดถึงอดีตนางเอกชื่อดัง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” ที่ปัจจุบันเจ้าตัวไปอาศัยอยู่ต่างแดนในประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับสามี “คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท” และมีลูก 2 คน “น้องเมตตา” และ “น้องอนีคา” ล่าสุดเจ้าตัวได้บินลัดฟ้ากลับมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมครอบครัวในรอบ 7 ปี และยังอัปเดตชีวิตให้ฟังอีกว่า..

ด้าน “อุ้ม สิริยากร” ได้เผยว่า “ไม่ได้กลับเมืองไทยมา 7 ปีแล้ว เพิ่งกลับมาได้ 2 อาทิตย์ เพิ่งเจอสื่อครั้งแรก รู้สึกอบอุ่นใจ และอยากขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงกัน อยู่ที่นั่นก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่งงานกับสามีมารู้จักกันมา 14 ปี และแต่งงานมา 10 ปี ก็ดี ก็ไม่ได้ง่าย แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ได้คุณคริสโตเฟอร์ เป็นพ่อของลูก เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ก็ยังมีคนพูดถึงผลงานที่เราเล่น เราก็สร้างงานไว้นานมากแล้ว ทุกอย่างก็ยังวนเวียนอยู่ในความสนใจของคน ส่วนอยากกลับมาเล่นไหมช่วงนี้ก็ต้องดูแลลูก หากว่าปีหน้าได้กลับมาอีก แล้วมีอะไรเล่นได้ก็อยากเล่น เพราะที่จริงก็ยังชอบการแสดงมาก

เพราะอยู่ที่นู่นก็ดูแลลูกสามี มีเขียนคอลัมน์ส่งมาที่เมืองไทยบ้างแต่ไม่ได้ทำงานประจำ ส่วนอนาคตจะพาลูกกลับมาที่เมืองไทยไหม ยังไม่ทราบคงให้เขาเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่จริงๆ ก็มีบ้านที่เมืองไทยอยู่แล้ว ถ้าเขาอยากมาอยู่ก็มา เราก็มาอยู่เดือนนึงแล้วก็จะบินกลับ อยากฝากถึงแฟนๆ ที่ยังคิดถึงกันอยู่ ถ้ามีโอกาสคงกลับได้มีผลงานอะไรบ้างในอนาคต”

ทิ้งวงการไปเป็นภรรยา และแม่ของลูกสาว 2 คน เมตตา และ อนีคา มาร์ควอร์ท มาร์ควอร์ท ที่สหรัฐอเมริกามานานหลายปี แล้ววันนี้มติชนออนไลน์ ก็ขอพาไปส่องวิถีแม่บ้านในต่างแดนของ อุ้ม สิริยากร ผ่านอินสตาแกรมของเธอมาฝากแฟนๆให้หายคิดถึง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *