แฟนใหม่ ‘เจ้าแหลม ศรีสะเกษ’ โชว์ทะเบียนสมรส ช้ำใจถูกคนเก่าเสียเงิน 20 ล้านบาท

Author:

ช้ำรักอีกแล้วสำหรับ “จ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชื่อดัง หลังจากที่ได้แต่งงานกับ “น้องจ.” ชาวชุมพร เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในที่สุดต้องมีอันเลิกรากันจนได้ เรื่องนี้ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลมได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “เจ้าแหลมโชคร้ายที่ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะผู้หญิงที่ชื่อ จ. โดยกว่าที่เจ้าแหลมจะรู้ความจริงก็แทบหมดตัว

ผู้หญิงคนนี้จริงๆแล้วมีครอบครัวอยู่ก่อนและยังไม่ได้เลิกกับสามีที่เป็นข้าราชการ ตอนที่คลอดลูกไม่ยอมให้มีการตรวจดีเอ็นเอ และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ “เจ้าแหลม” ตนยอมรับว่า “แหลม” รักผู้หญิงคนนี้มากยอมทุกอย่างเงินที่ได้มาเข้าบัญชีของฝ่ายหญิงจนตอนนี้ถูกถอนเกลี้ยงบัญชีกว่า 20 ล้านบาท เหลือเพียงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เพียงคันเดียวที่สปอนเซอร์ให้มา

“เจอแบบนี้จะให้เรียกว่าอย่างไรดี คนที่ชุมพรรู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างไร ผมได้หารือกับทีมกฎหมายที่จะฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินกลับคืน แหลมเหมือนคนตาบอดในช่วงนั้น ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ได้พบกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ “น้องแนน” แม้จะเคยมีสามีแล้วแต่เลิกกันแล้ว ได้มีการจดทะเบียนสมรสกับ “เจ้าแหลม” ที่นนทบุรี เรียบร้อยแล้ว และเป็นกำลังใจที่ดีในการช่วยให้เจ้าแหลมมุ่งมั่นในการชกมวยอีกครั้ง” “เสี่ยฮุย” ยังเผยอีกว่าตอนนี้เจ้าแหลมเหมือนเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยได้เข้าค่ายทำร่างกายมาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้เขายังเป็นรองแชมป์โลกอันดับ3 รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต115 ปอนด์ของ สภามวยโลก (WBC)แม้จะวัย 36ปี ก็ยังถือว่ามีโอกาสได้ชิงแชมป์โลกเช่นกัน แต่ต้องอุ่นเครื่องจนมีความมั่นใจมากกว่าเดิมเสียก่อน ตนยังเชื่อว่าถ้าเขาตั้งใจจริงแล้วก็มีโอกาสจะกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าปลายเดือนกุมภาพันธ์จะมีการอุ่นเครื่องให้แฟนมวยได้ชมกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *