‘ซอจียอน’ เบิร์ธเดย์แฟน ‘ฮั่น อิสริย’ ฝ่ายชายถามแบบนี้

Author:

ซอ จียอน ดาราสาว เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม ฝ่ายชายถามกลับ พร้อมเปลี่ยนสถานะหรือยัง? งานนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่กัน คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะเนี่ย
ซอ จียอน  เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลาย ๆ คน แอบอิจฉา เพราะคู่นี้เขาหวานกันมากจริง ๆ สำหรับซอ จียอน  คู่ของ ฮั่น อิสริยะ กับ ซอ จียอน ที่ ตอนนี้คบหากันมานานหลายปีแล้ว แต่ความรักของทั้งคู่ดูจะหวานมากขึ้นทุกวัน จนน้ำตาลเรียกพี่แน่นอน ซึ่งแฟนคลับหลาย ๆ คนก็แห่ลุ้น แห่เชียร์ อยากให้ ซอ จียอน  นี้มีข่าวดีกับเขาบ้างแล้ว

ซอ จียอน เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม ฝ่ายชายถามกลับ พร้อมเปลี่ยนสถานะหรือยัง?

ล่าสุด (21 ม.ค.) สาวจียอน ได้ออกมาโพสต์ข้อความน่ารัก ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @queengyeon เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “wish you all the happiness happy birthday นะคะ ที่รัก อยากให้ที่รักมีแต่ความสุข ใช้ชีวิตให้เต็มที่ หนูจะ suppprt จะอยู่ข้าง ๆ ร่วมสุขทุกข์ไปด้วยกัน และจะเป็นกำลังใจทุก ๆ สเตปของ ที่รักนะ รักค๊าบบบบ @hunz_iph”ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มฮั่น ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ แต่ทว่างานนี้แฟนคลับเห็นแล้วต้องแอบกรี๊ดเบา ๆ แน่นอน เพราะเจ้าตัวคอมเมนต์ว่า “น่ารักมาก พร้อมเปลี่ยน status ยังคะ” อุ๊ยย งานนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่กัน คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะเนี่ย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *