เปิดคำตอบ ‘เบลล่า’ เผยสัมพันธ์พระเอกรุ่นน้อง แฟนๆเตรียมเฮ งานนี้ดูมีลุ้น

Author:

ขึ้นแท่นเป็น”คู่จิ้นป้ายแดง” ไปแล้ว สำหรับคู่ของ นางเอกดัง เบลล่า ราณี และ หนุ่มรุ่นน้อง ไบร์ท วชิรวิชญ์ หลังร่วมงานกันในหนังเรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า รวมไปถึงการมีโอกาสบินตรงไปทำงานด้วยกันถึงประเทศญี่ปุ่นอีกทั้งก่อนหน้านี้ทางครอบครัว ไบร์ท ยังออกตัวว่าชื่นชอบและเป็นเอฟซีของสาว เบลล่า ราณี อีกด้วย ซึ่งเคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันมากๆทั้งในจอและนอกจอจนมีแฟนๆหลายคนหันมาเชียร์ให้คู่นี้ ตกร่องปล่องชิ้น กันซะเลย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เบลล่า ราณี เผยว่า

เบลล่า ราณี เผย ทริปญี่ปุ่นคือการเดินทางไปทำงาน ซึ่งต่างคนต่างไป แล้วมีช่วงที่ได้เจอกันเพียงครึ่งวันเท่านััน ไม่ได้มีการไปท่องเที่ยวที่อื่น ๆ ด้วยกันจากกระแสจิ้นที่เกิดขึ้นก็รู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ แต่ส่วนตัวไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวที่นอกเหนือจากเรื่องงานกับไบร์ท เรื่องสานสัมพันธ์ที่หลายคนลุ้นปล่อยให้เป็นเรื่องในอนาตต ยืนยันว่าสถานะหัวใจยังโสด

แต่หลังจากพูดออกสื่อว่าโสดในช่วงก่อนหน้านี้ ยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ ทักมาคุยอยู่บ้าง ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ก็เป็นการทักทายปกติไม่ได้พิเศษอะไร เพราะส่วนใหญ่ เบลล่า ราณี จะไม่ค่อยมีเวลาให้ซะมากกว่า เนื่องจากช่วงนี้ตนเองกลับมารับงานมากขึ้นด้วย ยังยืนยันว่าการคุยกับใครสักคน เรื่องเวลายังเป็นสิ่งที่ เบลล่า ราณี ต้องคิดถึงเป็นอันดับแรก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *