‘นนกุล’ เผยความรู้สึกกับ ‘แอฟ’ หลังเปิดตัวคบ เผยแพลนวาเลนไทน์ไว้ทำเอาเขิน

Author:

นนกุล ชานน แจงถ่ายแบบคู่ ‘แอฟ’ หลังมีดราม่า เผยแพลนวาเลนไทน์ ล็อกคิวไว้แล้ว หลังจากควงกันไปถ่ายแบบให้นิตยสารดัง สำหรับ แอฟ ทักษอร กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่แต่ละซีนสุดหวาน แต่ก็ไม่วายมีดราม่ากับชุดของแอฟที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ยอมแต่งโป๊แล้วหรอ” ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาปกป้องกันเพียบ

ล่าสุด  นนกุล ชานน  ได้ออกมาแจงถึงเบื้องหลังการถ่ายแบบดังกล่าวว่า

“นิตยสารแพรว จะวางขาย 9 กุมภาพันธ์นี้ เห็นว่า เปิดจองไปแล้วผลตอบรับดี ดีใจมากๆนี่เป็นครั้งแรกของผมเลยที่เป็นถ่ายแฟชั่นแนวๆ นี้ แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้ถ่ายคู่กับพี่เขา เป็นครั้งแรกก็ยังเก้ๆ กังๆ
พอเป็นชุดแฟชั่นเราไม่ค่อยคุ้นชินเท่าไหร่ แต่พอถ่ายไปก็สนุกดี ถามถึงบรรยากาศทางนิตยสารก็มีกล้องเบื้องหลังนะครับไม่แน่ใจว่า เขามีฟุตเทจอะไรอีกหรือเปล่า”

ตอนที่เราถ่ายมันฟิวกู๊ดหรือน่ารักกุ๊กกิ๊กไหม?

“แน่นอน รู้สึกดีอยู่แล้ว แต่สุดท้ายมันก็เป็นการทำงานเราก็จะต้องเอางานงานเป็นหลัก ถามว่าเขินไหม ก็เขินบ้างเพราะว่าบางช็อตใกล้กับพี่เขา มันก็จะมีเขินๆ บ้าง

“พี่แอฟ” สวยไหม?
“สวยมาก (ยิ้ม)”

วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้เป็นวันวาเลนไทน์แรกใช่ไหม ของคู่เรา?

“จะพูดแบบนั้นก็ได้ ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน ถามว่ามีแพลนอะไรไหม ไม่น่าจะอะไรเอิกเกริกหรอก (หัวเราะ) น่าจะทานข้าวธรรมดา”

แต่ก่อนหน้านี้เราเป็นตำนานวาเลนไทน์มาตลอด?

“อ๋อ ปารองเท้าแตะใช่ไหม (หัวเราะ) ปีนี้ไม่ต้องปาแล้ว ก็ทำตัวไม่ถูก ผมก็ไม่รู้จะโดนเอาคืนไหม (กลัวโดนรองเท้าปากลับ?) ปามาเลย เราก็ส่งมอบความรักกลับไปให้เขา”

โจทย์วาเลนไทน์ปีนี้ของเรามันยากไหม?
“ผมว่าไม่มีปัญหาเลย ตัวพี่เขาก็เป็นคนง่ายๆ อยู่แล้วกับเรื่องอาหาร ก็เลยรู้สึกว่าอาจจะไปในที่ส่วนตัวหน่อย หรือยังไงต้องดูอีกทีเพราะต้องปรึกษากับพี่เขาก่อน แต่ก็ล็อกคิวไว้แล้ว ก็ตรงวัน 14 ก.พ.”

920976.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *