ฟันค่าตัว 8 หลัก ‘พี่ธีร์-น้องพีร์’ โลโก้ใหม่ในรอบ 80 ปี “เด็กสมบูรณ์”

Author:

กลายเป็นข่าวใหญ่สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ “ผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์” ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นสองแฝด “พี่ธีร์ – น้องพีร์” ลูกชาย “บีม กวี ตันจรารักษ์” และ “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” ซึ่งพ่อบีม-มี้ออย เผยว่าไม่คิดเหมือนกันว่าลูกจะอยู่บนฉลาก ส่วนค่าตัวไม่ถึง 8 หลัก

ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเท่าๆ กับรับพรีเซ็นเตอร์ทั่วไป
บีม : “ค่าตัวก็เท่าๆ กับที่เรารับพรีเซ็นเตอร์นี่แหละครับ แต่ผมก็งงเหมือนกันว่าตอนที่ออกไป ทุกคนอาจจะเห็นว่าภาพมันเต็มกรุงเทพฯ ไปหมดเลย ขึ้นบิลบอร์ดด้วยตรงนั้นเราไม่ได้มีส่วน คือเขาก็จ้างใช้ภาพปกติ”

ออย : “ก็คือใช้เป็นแพ็กเกจปกติเลยค่ะ แล้วแต่ว่าคุณลูกค้าจะใช้บัดเจ็ตการตลาดอย่างไร”

บีม : “อันนี้มันต้องแยกส่วนกัน ค่าตัวเราก็เหมือนกับที่เรารับในโฆษณาตัวอื่นๆ”

ออย : “จริงๆ น้องพีร์จะบอกว่ามีแววทำอาหารด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่เรียกว่าตอนนี้เขาชอบแล้วกัน เวลาเราเข้าครัวเขาจะชอบมายุ่งเจ๊าะแจ๊ะ แล้วก็เอาเก้าอี้ปีนดูว่าเรากำลังทำอะไร บางทีเราก็ทำอะไรง่ายๆ เจียวไข่ ผัดผัก เขาก็อยากมีส่วนร่วม แล้วเขาก็จะภูมิใจว่าอันนี้ไข่เจียวน้องพีร์ทำ ถามว่ามองเห็นอะไรในตัวลูก ถ้าตอนนี้เขาก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ”

บีม : “คือเด็กเพิ่ง 4 ขวบ เราก็ดูๆ ไปดีกว่าว่าเขาชอบอะไร แล้วเราก็ค่อยๆ ปรับสิ่งที่เขาจะได้เจอ เข้าหาเขาเรื่อยๆ”

ออย : “ก็ดูๆ แวว อย่างน้องพีร์เขาชอบเข้าครัว เวลาเราจะเข้าครัว เราก็จะชวนเขา แล้วเขาก็จะเข้าทุกครั้ง เมนูที่ชอบที่สุดในตอนนี้คือไข่เจียว เพราะมันง่าย และเห็นผลแป๊บเดียวว่าเทไข่ลงไป แล้วมันฟู เขาก็จะไปหยิบจานมาให้ ส่วนพี่ธีร์ก็ยังเหมือนเดิม ต่อจิ๊กซอว์ เล่นอะไรคนเดียว”

บีม : “เขาชอบอะไรที่มีสมาธิ ฝึกสมอง อ่านหนังสือ แล้วก็อย่างที่ทุกคนเห็นว่าตอนนี้น้องพีร์เขาไม่ชอบเสียงดัง เมื่อกี้มีคอนเสิร์ตของวงเปเปอร์ เพลนส์ เรารู้เลยว่าถ้าเอาลูกมานั่ง แล้วต้องนั่งหน้าลำโพง ลูกคงจะไม่ไหวแน่เลย เราก็เลยให้เขาหลบอยู่ก่อน แต่ก็อย่างที่เห็นแหละ มันเป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายของเขา ก็ขอโทษถ้าเผื่อภาพออกไปแล้วมันดูอาจจะแปลกๆ ไปหน่อย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *