‘ช่างกิต’ ยอมเปิดปากแล้ว สาเหตุลงมือทำร้ายใหม่

Author:

จากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้ม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำร่างมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาพบว่า ช่างกิต มีความสัมพันธ์กับ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ นอกจากนั้นยังปรากฏว่ามีชายอีกหลายคนที่กำลังคบหากับน.ส.พร ด้วยนอกเหนือจากนายใหม่ และนายช่างกิต โดยไม่รู้มาก่อนว่า น.ส.พร มีสามีแล้ว จนกระทั่งเห็นข่าวสามีของพร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอจากรถเก๋งสีแดงคันที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาทั้ง 5 คน บนรถคันสีแดง และพบดีเอ็นเอของ ใหม่จากกองเลือดที่พื้นรถใกล้ประตูหลังซ้าย รวมถึงเบาะหลังรถที่ถูกถอดออกไว้ในอู่ช่างกิต

ต่อมาเมื่อวันที่10 กุมภาพันธ์ เพจ เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด ได้เผยความคืบหน้าของคดีระบุว่า ช่างกิตรู้แล้วว่าสาวพรมีโลกหลายใบ ขอตัดขาดแต่เพียงเท่านี้ ส่วนสาวพรจากการสอบสวนหลักฐานต่างๆพบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้ม100% ล่าสุดตำรวจได้มีการเข้าไปสอบสวนช่างกิตในเรือนจำ ช่างกิตได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มหนุ่มใหม่แต่อย่างใด เพียงแต่ว่าที่ทำลงไปเพราะอยากได้สาวพรมาไว้ในครอบครองเพียงคนเดียว และยอมรับว่าได้ไปดูลาดเลา ก่อนที่จะก่อเหตุหนึ่งวันส่วนสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและยอมรับว่าตัวเองคิดผิดอารมณ์แค่ชั่ววูบที่อยากได้สาวพร

ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาไป ส่วนใครเป็นคนแชทนั้นยังไม่ทราบเหมือนกัน และส่วนสาวพรตำรวจขยายผลก็คือไม่มีความผิดและไม่มีส่วนเลย อาจจะผิดในเรื่องของศีลธรรม

2402109gi8z-1

d-FQROr7o-Wzulq5-Fa5-LThq7-Kun5b-Q38-ZKVqx-ACV2k3-R7n-SUy-ONUf-Jpd-Ci02bziu-RAn-G8

24021020c3r

240210i8h14

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *