ฉายแววซุปตาร์แต่เด็ก ‘น้องเกล’ งานพรีเซ็นเตอร์รุม ‘แม่ชม’ บอกแล้วยิ้มธุรกิจมาได้ไง

Author:

นาทีนี้พี่ๆ แฟนคลับโดนตกกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย สำหรับความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งแม่ก็จะคอยอัปเดตให้ติดตามกันผ่านสื่อโซเชียลเป็นประจำ โดยเฉพาะรอยยิ้มธุรกิจที่มัดใจเอฟซีอยู่หมัด แถมตอนนี้โฆษณาพรีเซ็นเตอร์ใดๆ ต่างรุมไม่หยุด

เรื่องนี้​​​​ แม่ชมบอกว่า ​มีนิดหน่อย ยังได้อีก ตอนพี่ๆ เขา (สายฟ้า-พายุ) ก็รับงานตอน 5 เดือน เกลตอนถ่ายงานเขาก็เข้าใจนะ จริงๆ ตอนที่ทำงานก็ไม่ได้บรีฟ ไม่ได้สอน เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขารู้สึกว่ามาทำงาน อยากให้เหมือนมาเล่นแล้วก็ช่างภาพ ผู้กำกับแคปเอาโมเมนต์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ไม่ต้องให้รู้สึกเหมือนถูกบังคับให้แสดงอะไร แต่เขาก็รู้เอง ถ้าอยู่หน้าเซ็ตมีแบล็คดรอป มีฉาก แล้วมีกล้องเยอะๆ เขาจะอยู่เฉยๆ แล้วยิ้มธุรกิจ แต่ถ้าบอกว่าไหนยิ้มธรกิจให้แม่ดูหน่อยได้ไหม เขาก็จะไม่ยิ้ม แต่ถ้ามายืนแบบนี้(ในงาน) ก็จะยิ้ม แบบว่าต้องมีไฟส่องหน้า

ถามว่าแววดารามาหรือยัง? แม่ชมบอกว่า ดีว่า!! เวลาชมไปทำงานก็เอาเขาไปด้วยทุกที่ จริงๆ พี่ๆ เขา 2 ขวบก็เข้าเนอสเซอรี่ แต่กับเกลคิดว่าจะเอาไว้กับเราอีกปีนึง อาจจะเข้าช้ากว่าพี่ๆ แต่ก็เข้าตามเกณฑ์ เราก็เลยจะกระเตงเขาไปกับเราด้วย คงซึมซับแหละ คงพอเข้าใจว่ามันคือการทำงาน อย่างแต่งหน้า ทาปาก ไม่เคยสอนเลย แต่พอเห็นอุปกรณ์แล้วทำเอง เห็นลิปสติกก็ทาปาก เราไม่เคยสอน

แม่ชมแอบแซวติดตลกว่า รอยยิ้มธุรกิจ บางทีก็หมั่นไส้นิดนึงเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็ตลกเขา เราก็รู้ว่าเป็นโมเมนต์แปปนึง เดี๋ยวเขาโตกว่านี้อีกหน่อยก็จะเป็นอีกแบบ ก็จะไม่ไร้เดียงสาแบบนี้แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *