‘โม อมีนา-ติช่า’ ประชันความแซ่บ อวดหุ่นเซ็กซี่ทำไอจีลุกเป็นไฟ

Author:

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดังที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับสาวสวยขาวโอโม่อย่าง โม อมีนา พินิจ ที่ต้องบอกเลยว่า นอกจากผลงานทางหน้าจอแล้ว ถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอผ่านโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นเธอออกมาฟาดความแซ่บซี๊ด ทำเอาหลายคนร้อนวูบวาบอยู่บ่อย

ล่าสุด โม อมีนา ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บซี๊ดอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาและไม่มีคำว่าแผ่วเลยสักนิด เพราะเธอได้ควงเพื่อนรักอย่าง ติช่า กันติชา ออกมาฟาดความเซ็กซี่ขยี้หัวใจ ซึ่งทั้งสองมาในลุคลูกไม้ซีทรูสุดวาบหวิว ของสาวโมเป็นชุดวันพีชสีแดงเว้าสูงสุดใจ ส่วนของสาวติช่าเป็นทูพีชสีขาว ฟาดออร่าร่างทองแบบจึ้งใจ แต่บอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับถึงกับจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว มาพร้อมพร็อพเพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งขึ้นด้วยกุหลาบสีขาวและแก้วไวน์แดง สมแล้วที่เป็นตัวมัมของวงการบันเทิง เชื่อว่าหลายๆ คนที่เจอเซ็ตนี้เข้าไปต้องใจร้อนวาบหวิวและใจสั่นกันทั้งโซเชียลอย่างแน่นอน เขียนแคปชั่นว่า “Valentine project x @kantichachumma“
แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ไม่พลาดแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยและความแซ่บสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว เช่น สวย,sexy , แบบนี้ตายกันหมดสิ , ไฟลุกท่วมแล้ว , เกินต้านมาก , สวยมากกกกกกกกกกก , เป็นต้น และนอกจากนี้ หลายคนยังได้ส่งอิโมจิหัวใจให้ทั้งสองอย่างมากมายอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *