‘ต่าย ชุติมา’ ชัดเจนแล้วโอกาสรีเทิร์นรัก ‘พิธา’ เป็นไปได้ไหม

Author:

แม้จะเลิกกันไปหลายปีแล้ว แต่บทบาทของนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา กับอดีตสามี ทิม พิธา ยังคงเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับน้องพิพิม ได้อย่างดีเยี่ยม แน่นอนว่าบ่อยครั้งก็มีหลายคนลุ้น และเชียร์อยากเห็นทั้งคู่ลมพัดหวนกลับมาเป็นสามี-ภรรยา กันอีกครั้ง??

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ถ้า ณ ตอนนี้ยังมีโอกาสอะไร อย่างที่บอกไปแล้วก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ของพิพิม ช่วยกันดูแลลูก ก็มีคนเชียร์มาตลอดเกือบปีแล้ว ถามว่าได้คุยกับคุณทิมไหมไม่ได้คุยแต่คิดว่าเขาน่าจะเห็น

ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร คนเชียร์ก็คงอยากเห็นกลับมาเป็นครอบครัว คือเป็นความหวังดีให้เขาตลอด แต่ถ้าเป็นคู่รักจะไม่มี เป็นความเป็นครอบครัว ทุกวันนี้ก็คุยกันแค่เรื่องลูกเป็นหลัก

ถามว่าเป็นห่วงอะไรเขา เราจะเป็นห่วงแบบรอบนอกมากกว่า เวลาเห็นอะไรที่จะเป็นอันตรายกับเขาและลูกเรา เราจะไปเคลียร์ตรงนั้นโดยที่ไม่ได้พูดอะไรกับเขา เราเคลียร์เอง เวลาเห็นอีกฝ่ายมีปัญหาก็มีให้กำลังใจบ้างนิดหน่อย เขาก็เป็นคุณพ่อของพิพิม เราก็อยากให้เขามีคุณพ่อที่โอเค เราก็เป็นห่วงลูกเรา อันนี้คือเป็นหลักมากกว่า

อัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้ ต่ายบอกว่า ไม่มีคนเข้ามา เวลารู้สึกเหนื่อยก็มีพิพิม มีคุณแม่ มีพี่ชาย มีเพื่อน ที่คอยซัพพอร์ตเราเสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *