‘เจนี่’ เผยจุดพีคของหุ่น เห็นแล้วรับไม่ได้ ต้องลดน้ำหนักด่วน!

Author:

อีกหนึ่งซุปตาร์นางเอกที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เราจะเห็นผลงานของเธออยู่เรื่อยๆ และที่ถูกพูดถึงอย่างมากนอกจากเรื่องผลงานดีๆของเธอ ก็ไม่พ้นเรื่องรูปร่าง ที่ปัจจุบันยังคงมีคนบอกว่าเธอผอมเกินไป เพิ่มน้ำหนักบ้าง คลั่งผอม ต่างๆนาๆ แต่เธอก็โนสนโนแคร์ และยืนยันว่าสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี เธอรู้ว่าเธอทำอะไรอยู่

ล่าสุด เธอได้เปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตผ่านรายการ Once Upon A Good Time

ป๋อมแป๋ม : มิกกี้อะ เขาชอบบังคับให้กินของไม่อร่อยมั้ย ?
เจนี่ : ไม่ มิกอะบอกให้เจนกิน ไม่เคยบังคับด้วย เอาจริงๆเจนกินเรี่ยราดนะ เจนไม่สนนะ เจนเป็นคนกินแล้วกิน เพราะว่าชีวิตนี้มันสั้น ถ้าจะเอ็นจอยกิน จะกินแบบไม่เสียชาติเกิด ตอนท้องหมอบอก เจนี่ครับรู้มั้ยอายุเท่านี้เป็นเบาหวานฉับพลันได้เลยนะครับ ต้องคุมน้ำหนัก อาทิตย์นี้ขึ้น 2.5 ทำไมไม่คุม ผมบอกแล้วห้ามขึ้นเกิน 10 โล มีวันนึงเจนโกรธหมอ กิน KFC เลย ถ้าหมอด่า เจนจะด่ากลับว่าก็กูมีความสุข กูท้อง

ช่วงที่พีคจริงๆ คือช่วงที่เจนรับตัวเองไม่ได้ นี่คือเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณหรอ หุ่นยังงี้หรอ เอาวะ เอาจริง เอาที่แบบอายุ 22 ยังไง ตอนนี้เอาให้ถึงจุดนั้นให้ได้ เสิร์ชเลย 22 ฉันประมาณไหน เจนจนวัน วันนี้น้ำหนักเท่านี้ ทำทุกวัน

เจนเป็นคนที่ถ้าไม่ให้น้ำหนักลงมาจริงๆ จะทาน ออกกำลังกาย แล้วทานให้มีความสุข แต่เป็นช่วงที่เจนเป็น Victoria’s Secret เลยแบบอันนี้ไม่ได้ ก็เลยมีการดูแลตัวเองนิดนึง วันนั้นมาจนถึงวันนี้ ประมาณเกือบ 10 โล ในชีวิตนี้ไม่เคยลงมาขนาดนี้ เท่าอายุ 22 จริงๆ และไม่เคยเลือกกินอะไรจริงๆเช่น ปลานึ่ง กินจนจะอ้วก สั่งมาได้แค่ท่อนนี้ นึ่ง ห้ามมีรสชาติ ถ้าไม่ทำจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *