น้อยใจผัวเรื่องนี้ แพรวพราว ร่ำไห้ ท้าสาบานไม่ได้มีชู้ แค่คุยคนอื่น

Author:

แพรวพราวร่ำไห้ ท้าสาบานไม่ได้เอา แค่คุยคนอื่น น้อยใจผัวไม่มีเวลา เที่ยวแต่บาร์เกย์บาร์โฮส-คาเฟ่ ยืนยันมีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ยังซื่อสัตย์กับลูกผัว

หลังเป็นกระแสร้อนแรงเมื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีออกมาทั้งโพสต์ช็อกและไลฟ์ระเบิดความอัดอั้นตันใจ ระบายเหตุจับได้ปมบุคคลที่สามที่ทำร้ายครอบครัว แถมเป็นคนในวงที่มาเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัวหัวหน้าวงอย่างตัวเองด้วย

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 ก.พ.67 หมอลำสาวชื่อดังลูกสอง แพรวพราว แสงทอง ออกมาไลฟ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“เราไม่อยากให้ลูกต้องมาเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน หลังจากบิ๊กโพสต์และไลฟ์สด คนที่อ่านจะเข้าใจว่า แพรวพราวไปนอนกับคนอื่นและไปเอากับคนอื่น โดยตนกล้าสาบานตรงนี้เลยว่าไม่เคยไปสี้กับผู้ใด ไม่ได้ไปเอากันกับคนอื่น แต่เรื่องที่เป็นเรื่อง โดยจะบอกจากใจ ทั้งที่ไม่อยากบอก เพราะเป็นเรื่องครอบครัว แต่เมื่อถูกโจมตีก็อยากอธิบายและต้องดูว่าเหตุผลเกิดจากอะไร”

“คนโยงก็โยง ทำให้คนเข้าใจไปต่างๆ นาๆ ตนก็ไม่ได้ชั่วถึงขนาดไม่ซื่อสัตย์กับลูกผัว แต่คำว่าเราคุย โดยขอยอมรับ เวลาเราน้อยใจ และเวลาไม่เข้าใจกัน เรายอมรับว่าเราคุยกับบางคนและรู้สึกดี โดยยอมรับผิดว่า เราอาจจะเผลอไปคุยกับคนนั้นและเรามีพลังบวก แต่เรื่องไม่ใหญ่ขนาดนั้น ถึงขนาดนั้นเราไปมีชู้หรือไปสี้กัน”

“โดยเราได้เปิดใจคุยกันว่าเราคุยอะไรแบบนั้น ซึ่งบิ๊กก็รับรู้ และบิ๊กก็รับไม่ได้ เพราะหึงเมีย ทั้งที่ไม่มีอะไรก็ตาม บิ๊กจึงอยากถอยมาก่อน เพราะใจคงไม่โอเค โดยเราหันหน้าคุยกันแล้ว แต่เราไม่คิดจะเอาใครมาแทนคนในครอบครัวแน่นอน ไม่คิดจะเอาใครมาแทนที่กัน”

“ถามว่ารักผัวมั้ย ยังรักและตอนนี้ก็ยังรักอยู่ โดยเราคุยกันแล้วและยอมรับเรื่องที่มีการคุยให้กำลังใจกัน ไม่มีอะไรเกินเลย เราอยากขอโทษ ทั้งที่ปัญหามาจากการไม่มีเวลาให้กัน บางครั้งนึกว่าจะพาเมียลูกไปเที่ยวไปดินเนอร์บ้าง แต่เขาก็เลือกไปเที่ยวถึงเช้า ทั้งบาร์เกย์ บาร์โฮสและคาเฟ่ ถามว่าเราก็ต้องคิดว่าวันว่างๆ ทำไมไม่อยากอยู่กับเมีย”

“ทั้งหมดทำให้เราอึดอัดใจ เวลาจะอยู่กับผัว แต่เวลาอันน้อยนิดที่จะอยู่กับเรา แต่คุณก็เลือกที่จะอยู่แบบนั้น และไปบ่อยมาก โดยบางครั้งอยากให้แวะมาหาลูกที่บ้านป้าบ้าง แต่ก็ไม่มา อันนี้เป็นความผิดพลาดของเรา ที่เอาความน้อยใจที่สะสมมา เลยทำให้เราพลาดที่ไปคุยและรู้สึกดี โดยไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน เพราะเราก็มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ยังซื่อสัตย์กับลูกผัว”

“คนเราไม่มีใครดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีข้อผิดพลาด โดยไม่ได้เรียกความสนใจ ตอนนี้คือไม่มีใครไม่ด่าฉัน เสียใจตรงที่ว่าทำไมไม่คุยกันก่อนว่า จะเอายังไงกับเรา จะไปต่อกันยังไง และอยู่ดีๆ ก็โพสต์แล้วคิดว่าจะมองหน้ากันได้หรือ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ แพรวพราว แสงทอง ออกมาไลฟ์สดชี้แจงได้ร่ำไห้ออกมาเป็นระยะ โดยมีแฟนคลับและแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหมอลำสาว

w644-1730267609214b8d0.md.jpeg

1708592444872_0.jpeg

w64418685a298142ba6b.md.jpeg

ABDAxNUS6IUflc3aKl94.md.webp

1708592377308_0.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *