ส่องความเซ็กซี่ แพรวพราว แสงทอง นักร้องหมอลำหน้าสวย ประกาศโสด 100%

Author:

มัดรวมความสวยแซ่บของ แพรวพราว แสงทอง นักร้องสาวลำซิ่งสายแซ่บ ที่มีผลงานเพลงดังอย่าง ตีลังกาฟ้าปลิ้น, ผัวไผ, อ้ายมีเขา แต่เจ้ามีอ้าย และอีกมากมาย นอกจากเสียงร้องจะไพเราะแล้ว ลีลาการแสดงของเธอเป็นอะไรที่สะดุดตาแฟนคลับ โดยเฉพาะคุณผู้ชายเป็นแถว

หมอลำสาวคนดัง แพรวพราว แสงทอง ประกาศโสด 100% เคารพการตัดสินใจ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตั้งใจทำหน้าที่แม่ของลูก ขอบคุณทุกคนที่ยืนหยัดจับมือต่อสู้ไปด้วยกัน ด้านเอฟซีเชียร์ให้จีบกันใหม่

หลังจากที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เคลียร์ความสัมพันธ์กับหมอลำสาวคนดัง แพรวพราว แสงทอง เหลือสถานะพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ พร้อมเดินหน้าลุยงานต่อเพราะต้องเลี้ยงดูลูกน้องและครอบครัว

ล่าสุด แพรวแพรว ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นเดียวกัน ประกาศโสด 100% พร้อมเคารพการตัดสินของฝ่ายชาย โดยระบุว่า “เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อนะ ต่อไปนี้ โสด 100% ตั้งใจทำหน้าที่ของคำว่าแม่ และทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด สู้✌️คืนนี้ลุยงานต่อ ทางเข้าวัดปากบึง เคหะร่มเกล้า”

จากนั้น หมอลำคนเดิม ได้โพสต์อีกว่า “สู้ต่อไปนะคะทีมงานทุกคน ตอนแรกหนูคิดว่าจะยกเลิกนาริตะไลฟ์ไปก่อน แต่พอหนูเห็นข้อความในกล่องข้อความและแฟนคลับยังอยากซื้อบัตรให้กำลังใจทีมงานทุกคนอยู่ หนูก็มีกำลังใจขึ้นมา หนูยืนยันว่าหนูจะสู้ต่อไป สำหรับสำหรับงานวันนี้และพรุ่งนี้อยู่ในรอบ 183 นะคะ หนูขอบคุณทุกคนที่ยังยืนหยัดที่จะจับมือกันไปต่อ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจและเชียร์ให้กลับมาจีบกันใหม่ อาทิ สู้ๆ เด้อน้องแพรวพราว เดินหน้า, เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะบอส, รักกตัวเองให้มากๆ นะคะ ทั้งสวยเก่งขนาดนี้ไม่ต้องกลัว เดินหน้าต่อไปขอเป็นกำลังใจให้นะคะ, กลับมาจีบกันใหม่จ้า อยากให้กลับมารักกันคือเก่า, ต่างคนต่างโสด งั้นแม่แพรวก็จีบพ่อบิ๊กสิ โสดแล้วนี่ เป็นต้น

aWUhmB.md.jpeg

aWUbbf.md.jpeg

aWUrq7.md.jpeg

aWUDNp.md.jpeg

aWUwpJ.md.jpeg

aWUv25.md.jpeg

aWUKCg.md.jpeg

aWUSJy.md.jpeg

aWUnGw.md.jpeg

aWU59z.md.jpeg

aWU2hr.md.jpeg

aWUBmk.md.jpeg

aWUFqt.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *