เปิด 5 เส้นทางรัก พีเค ปิยะวัฒน์ พิธีกรดัง จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

Author:

ก่อน พิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ จะคบและแต่งงานกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นั้น พีเค ได้คบหากับ น้องใหม่ สาวนอกวงการ จูนนี่ สาวนอกวงการ และ กาละแมร์ พัชรศรี ผู้หระกาศข่าว-พิธีกรชื่อดัง ส่วน พิตต้า เคยจีบ เมื่อ 22 ปีก่อน

เพิ่งควงแขนจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อต้นปี 2563 สำหรับคู่ของพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าตัวเองคือคนในข่าว ‘พิธีกรดังขอเมียมีโลก 2 ใบ’ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 พร้อมปิดฉากรัก 12 ปี

และวันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปย้อนดูเส้นทางรักของพวกเขาทั้งคู่ ตั้งแต่วันที่เริ่มต้นรู้จัก และคบหา สู่วันที่ต้องเลิกรากันไป ของหนุ่มพีเค และ สาวโยเกิร์ต

ย้อนกลับไปเมื่อ 12 ปี ชีวิตรักของพวกเขา
โยเกิร์ต : เจอกันครั้งแรกที่งานอีเวนต์งานหนึ่ง โยเกิร์ตไปเดินแบบ พีเคก็ไปเป็นพิธีกร วันนั้นจำได้ว่าได้ยินแค่เสียง ไม่ได้เจอตัว ก็ยังพูดกับเพื่อนอยู่เลยว่าพิธีกรเสียงใคร อ้อๆ เสียงพีเค แล้วก็จบ คือเราเคยฟังเพลงเขาตั้งแต่เด็กๆ

พีเค : วันนั้นโยใส่ชุดสีส้มขึ้นเวทีเราก็เห็นว่าใครวะ สวยฉิบเป๋งเลย มันเป็นเหมือนกับรักครั้งแรก คือเห็นแล้วชอบเลย ก็เลยบอกทีมงานว่าวันนี้ไม่ต้องเอาไวน์มาให้นะ วันนี้ขอเบอร์น้องคนนี้ชื่ออะไร ขอชื่อและขอเบอร์หน่อย อยากรู้จัก

หลังจากนั้นเราเก็บรายละเอียดทุกข้อมูล ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน จนวันหนึ่งโยเลิกกับแฟนเก่า ก่อนหน้านั้นยังไม่เลิกก็มีคนคุยเยอะประมาณหนึ่งอยู่แล้ว พอรู้ว่าเลิกกันก็ยิ่งมีคนเข้ามาคุย มาหาเรามากขึ้น

วันนั้นวันที่เลิกกัน จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะคบกับเขาหรือชอบเขาอะไรเลย เพราะว่ามีคนอื่นที่เราชอบอยู่แล้ว ในใจ ในหัวคิดว่าเราน่าจะคบกับอีกคนหนึ่งแน่นอน แต่มันมีจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราสองคน จนสุดท้ายเราตัดสินใจคบกัน

คบหากันมานาน 8 ปี ตัดสินใจแต่งงาน
หลังจากคบหากันมา 8 ปี พีเค ปิยะวัฒน์ และสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ตัดสินใจแต่งงานกัน เพื่อใช้ชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์ และได้จัดงานฉลองมงคลสมรสกันไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 และเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่พากันไปเที่ยวทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ

ข่าวลือหนาหู พิธีกรดังขอเมียมีโลก 2 ใบ
เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีเพจดังออกมาเม้าท์ข่าวว่า พิธีกรชายชื่อดังที่คนทั้งประเทศรู้จัก ขออนุญาตภรรยาสาวสวยมีโลกอีกใบ อ้างสามารถเลี้ยงดูพร้อมกันได้ทั้งคู่ แถมสาวคนใหม่ยังมีดีกรีเป็นถึงนางแบบต่างชาติ

ทำให้อีกหลายเพจดัง และคนในวงการต่างออกมาเฉลย ว่าพิธีกรดังขอมีโลก 2 ใบ คือคู่ของ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม และยังบอกว่าปัญหาของทั้งคู่นั้นยืดเยื้อมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเกิด

พีเค-โยเกิร์ต เปิดใจยอมรับจบความสัมพันธ์
และในที่สุด (1 มีนาคม 2567) ดีเจพีเค ควงสาว โยเกิร์ต ออกมาเปิดใจในรายการ ยอมรับว่าทั้ง 2 คน ได้จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อย โดยขอยุติความสัมพันธ์สามีภรรยา แต่ยังเป็นพี่น้องที่ดูแลซัพพอร์ตกันตลอดไป ไม่แน่วันนึงอาจกลับมารักกันเหมือนเดิมได้ และขอพูดครั้งนี้ที่แรก ที่เดียว และพูดเป็นครั้งสุดท้ายกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

aZvrCf.md.jpeg

aZvDhB.md.jpeg

aZvhOY.md.jpeg

aZvvt7.md.jpeg

aZvnBJ.jpeg

aZvwqp.jpeg

aZvSV5.jpeg

aZvuUw.jpeg

aZv5py.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *