สาวท้องบุกเอาเรื่องผัวกับชู้ สุดช้ำ ยืนเถียงฉ่ำ ขอไม่ทน แฉวีรกรรมยับ-โพสต์คลิปให้โลกรู้

Author:

สาวท้องแก่บุกเอาเรื่องสามีกับชู้ สุดช้ำไม่สำนึก-ยืนเถียงฉอดๆ งานนี้ไม่ทน แฉวีรกรรมแสบ ไหนบอกจะเป็นผัวและพ่อที่ดี แต่นอกใจมาแล้ว 5 ครั้ง!

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีวิดีโอหนึ่งได้เป็นที่พูดถึงอย่างหนักบนโลกโซเชียลของมาเลเซีย เมื่อ ภรรยาได้โพสต์วิดีโอลงเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เธอบุกเอาเรื่องสามีและชู้รัก เรียกได้ว่าดุเดือดสุด ๆ ไม่หวั่นแม้ว่าตัวเธอกำลังอุ้มท้อง 8 เดือนอยู่ก็ตาม

โดยหญิงสาวเผยว่า เธอคบหากับสามีตั้งแต่ปี 2562 และแต่งงานจดทะเบียนสมรสในเดือนพฤศจิกายน 2566 กระทั่งเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เธอพบว่าสามีทำตัวแปลกไป เธอจึงเริ่มสืบหาเรื่องราว จนรู้ว่าสามีนอกใจไปหาเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ดังนั้นเมื่อรู้ว่าพวกเขาได้นัดแนะกันที่โรงแรม เธอจึงไม่รอช้าบุกไปเอาเรื่องทันที

จากวิดีโอพบว่า หลังจากที่เธอเห็นสามีและชู้อยู่ในห้องเดียวกัน เธอเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่และตะโกนด่าทั้งสองทันที พร้อมแฉวีรกรรมดัง ๆ ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขานอกใจ เพราะเขาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงอื่นอย่างน้อยห้าครั้ง

ทั้งนี้ สามีไม่มีท่าทีรู้สึกผิด หรือสำนึกใด ๆ มิหนำซ้ำยังตอกเธอกลับว่า “เพิ่งจะแต่งงานกัน ทำไมต้องทำให้เรื่องมันแย่ขนาดนี้” พร้อมอ้างว่าเขาเพียงเล่น ๆ กับเพื่อนร่วมงานหญิงคนนี้เท่านั้น และหล่อนไม่รู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว

เมื่อได้ยินดังนั้น เธอก็ยิ่งโกรธมากขึ้นและหันไปซักถามชู้รักว่า หล่อนไม่รู้จริง ๆ หรือว่าสามีของเธอแต่งงานแล้ว ซึ่งหลังจากจี้ถามซ้ำ ๆ หล่อนก็ยอมสารภาพว่า “รู้ความจริงข้อนี้ดี” เพราะเคยไปร่วมงานแต่งของทั้งสองคน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำเธอล้มทั้งยืน หวนย้อนกลับไปยังตอนที่เขาขอเธอแต่งงานเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เขาเคยสัญญาว่าจะเลิกเจ้าชู้ จะทำหน้าที่สามีและพ่อที่ดี แต่หลังจากแต่งงานได้ไม่กี่เดือน เขากลับผิดสัญญาอย่างหน้าไม่อาย และการที่เธอบุกมาเอาเรื่องสามีกับชู้มันไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ และขณะนี้ พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการหย่าร้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *