‘กัน จอมพลัง’ เคลียร์ข่าวลือซุกเมียน้อย ช่วยเหลือคนจนกระทบชีวิตคู่

Author:

กัน จอมพลัง ที่วันนี้ควงภรรยาคนสวย หมิว ลลิตา มาอัปเดตชีวิต ช่วยเหลือคนจนกระทบครอบครัว แถมมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีภรรยาน้อย เจ้าตัวถึงกับลั่นด่าผมได้ แต่เตรียมตังค์เอาไว้ด้วย ทุกประเด็นผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow
ความเครียดจากงานมีผลต่อครอบครัวไหม?

กัน : เรื่องนอนน้อยมีผลนะ และเรื่องงาน เจอลูกน้อย มีผลกระทบแน่นอน เพราะเราสละเวลาของตัวเอง ภรรยาสละเวลาไปดูแลลูก ต้องขอบคุณที่มีภรรยาที่เข้าใจ ขอบคุณมีภรรยาที่ดี

หมิว : เวลาที่เขาอยู่กับเรา เขาก็จะเงียบ ไม่ได้พูดเหมือนเวลาออกรายการ เราก็เข้าใจ ถ้าเวลาเราจะน้อยใจหรืองอน เราจะเห็นสิ่งที่เขาทำ มันยิ่งใหญ่มาก เราไม่รู้สึกจะโกรธไปทำไม ในเรื่องอารมณ์ที่เขานอนน้อย ก็มีบ้าง แต่เราก็ใจเย็น เข้าใจเขา

กัน : ผมเชื่อว่าตอนนี้การกระทำมันพิสูจน์ทุกอย่างแล้ว บางคนบอกการเมืองมั้ง อยากดังบ้าง หาผลประโยชน์กับการช่วยคนบ้าง ผมไม่เคยรับเงินใคร เรื่องชื่อเสียง มีคนรู้จัก คนรักมากขึ้นก็จริง แต่ไม่ได้เงินทอง แต่สิ่งที่ตามมา มีคนมาขอความช่วยเหลือมากขึ้น ทุกวันนี้มีความสุขกับการเป็นกัน จอมพลัง ไม่ได้อยู่ฝั่งไหน ผมเข้าได้ทุกกระทรวง ผมเชื่อว่าสิ่งที่พูดมา ตอนนี้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปแล้ว

คุณหมิว เคยถามสามีไหม? ว่าจะเลิกช่วยคนเมื่อไร

หมิว : เคยถามนะ ว่าเราจะเลิกช่วยคนเมื่อไร เพราะแรกๆ ที่ทำ ลูกเพิ่งคลอด เขาบอกว่าถ้าเขาเลิกทำ ก็ในวันที่ลูกโต อยากมีเวลาให้ลูกมากขึ้น แต่ทำไปทำมาปัญหามันไม่หมด มีคนมาขอความช่วยเหลือเรา หลายๆ เคสมันหนัก และถ้าเราอยู่เฉย มันจะเหมือนเราปล่อยให้คนนั้นตกนรกทั้งเป็น ทั้งที่เราช่วยเขาได้ ถ้าเขายังไหว เราก็พร้อมสนับสนุนเขาเต็มที่ เพราะเราก็ลงพื้นที่ไปพร้อมเขา

เติมความหวานยังไง?

กัน : เราทำงานตลอดทั้งปี ไม่มีวันหยุด แต่สิ้นปี เรายอมหยุด 1 เดือน พาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศ ไปใช้ชีวิตด้วยกัน 2 คน

โดนแซะมีเมียน้อย?

กัน : ผมทำเคส ก็ต้องมีคนที่หมั่นไส้ คนที่มันไม่ชอบผม ลงข้อความดิสเครดิตหน่อยอ่ะ ลงข้อความกัน จอมพลังแอบมีเมีย ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าผมมีเมียน้อยจริงไหม งั้นผมฟ้องคุณเลยแล้วกัน คุณเอาหลักฐานการมีเมียน้อยมา สุดท้ายพาลูก พาเมียมา ขอเจอผม และอ้างตัวเองเป็นมะเร็งตับ ขอร้อง ขออย่าฟ้องเลย ที่พูดไปเพราะสนุกปาก คึกไง อยากจะด่าไอ้กันสักที ผมไม่ว่า ด่าผมได้นะ แต่เตรียมตังค์เอาไว้ด้วยนะ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสสุดท้ายที่จะถอนฟ้อง แต่เคสนี้สุดท้ายแล้วจริงๆ แต่จากนี้ไม่ถอนแล้ว ถ้าถอนอีก fc จะเลิกติดตามแล้ว เคลียร์ตรงนี้ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีแน่นอน

ct-20230216043950378

RZZKLGhz-Bbi-JVWC2-ZXq-E

j14

950202

950201

950200

950199

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *