‘นก อุษณีย์’ อวดหุ่นเที่ยวทะเล หรือจะเปิดตัวรักใหม่คลั่งรักหนักมาก

Author:

ดูเหมือนว่าตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูสดใสอีกครั้งแล้ว สำหรับนักแสดงมากฝีมือ นก อุษณีย์ วัฒฐานะ สังเกตได้จากโพสต์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดตัวเองปีล่าสุด
คล้ายเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับพิธีกรรุ่นน้องอย่างสาวเท่ ม่วย นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี
โดย สาวนก ได้โพสต์ขอบคุณ ม่วย เพราะตลอด 2 เดือนที่คุณแม่ของนก นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล อีกฝ่ายก็ไปช่วยดูแลไม่ห่างจวบจนวาระสุดท้ายของคุณแม่
“คนสุดท้ายที่อยากขอบคุณ @mhoui_nititar 2 เดือนที่แม่อยู่ รพ. ขอบคุณที่ขับรถไปกลับ จันท์-กทม ทุกอาทิตย์ ขอบคุณที่มาอยู่เป็นเพื่อน นอนเฝ้าแม่ ไปรับไปส่ง
อดหลับอดนอนไปด้วยกัน วิ่งซื้อของ ช่วยอาบน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อมให้แม่ คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตทุกอย่าง รวมถึงเค้กวันเกิด ขอบคุณนะคะ”
ขณะที่ ม่วย ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “จะอยู่ข้าง ๆ อยู่ดูแลแบบนี้ไปตลอดเลยค่ะ” ก่อนจะโพสต์ภาพหวานอวยพรวันเกิดนก
พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่ปล่อยให้ นก หายไปไหนอีกแล้ว “HBD My (อิโมจิหัวใจสีขาว) พร้อมข้อความระบุว่า
“เคยตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกที่เรารู้จักกันเมื่อ10กว่าปีที่แล้วว่าอยากเป็นคนที่ได้อวยพรวันเกิดพี่เป็นคนแรกและคนสุดท้าย…ปีนี้เค้าทำได้แล้ว ถึงแม้เซอร์ไพรส์จะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม
วันเกิดพี่ปีนี้อาจจะไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่เค้าเชื่อว่าหลังจากนี้พี่จะเจอแต่สิ่งดี ๆ เพราะพี่ควรได้รับความรักที่ดี และ ความสุขมาก ๆ ยิ้มเยอะ ๆ
เจอแต่มิตรภาพที่ดีนะคะ… เค้าจะอยู่ข้าง ๆ แบบนี้ไปตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ For as long as i exist, you will be loved.” จากนั้น นก ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณนะคะ”

OARXD.md.jpeg

OAJft.md.jpeg

OAupX.md.jpeg

OAvhE.md.jpeg

OAErp.md.jpeg

OAfdR.md.jpeg

OAtFs.md.jpeg

OAL4Y.md.jpeg

OAgle.md.jpeg

OA0fV.md.jpeg

OA9XF.md.jpeg

OA1cK.jpeg

OABh4.jpeg

OAMrS.md.jpeg

OAYya.md.jpeg

OArdm.md.jpeg

OA5FP.md.jpeg

OA67x.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *