แม่ลี คุณแม่แก้มบุ๋ม เล่าถึง อั้ม พัชราภา ถึงกับยกมือไหว้ กลางรายการ

Author:

แม่ลี คุณแม่แก้มบุ๋ม เล่าถึง อั้ม พัชราภา ถึงกับยกมือไหว้ กลางรายการ ฝากถึงพระเอก ก้อง กรุณ และซุปตาร์คนหนึ่งขาวมากๆด้วย

แม่ลี ศริญญา คุณแม่นางร้ายในตำนาน แก้มบุ๋ม ปรียาดา เล่าเรื่องราวหนักๆในชีวิต ในรายการ ร้ายได้อีก ถึงตอนล้มละลายว่า พ่อแก้มบุ๋ม เป็นไฮโซ ใช้เงินไม่เป็น รวย เอาเป็นว่าเรามารู้ทุกอย่าง คือ โดนฟ้องล้มละลายทั้งคู่

>หลังจากนั้นมีความรู้สึกว่า นั่งอยู่บ้านเฉยๆเหรอ แม่เป็นชาวนา แม่คลอดเรา 4 บาท ฉีกผ้าถุงห่อ เธอเกิดมาจะมาเลี้ยงลูกแล้วก็แก่แล้วก็ล้มละลายเหรอ

ลุกขึ้นมา ฉันจะช่วยหนี้สินทั้งหมด บ้านจะโดนยึด ทุกอย่างจะโดนยึดแล้ว ลูกก็ยังเล็กๆอยู่ 2 คน ฉันต้องเอาเงินฉันคืนมาให้หมด แล้วบ้านหลังนี้ต้องไม่โดนยึด

จากนั้นได้ครีมมา ไปนั่งรอเคารพธงชาติ ผู้ปกครองเดินมา คุณแม่ดูดีดูสวย ขายครีม เริ่มแล้ว เป็นค่าข้าวลูก ค่าเทอมลูก เวลาไปเฝ้าลูกถ่ายละคร พี่อั้ม (อั้ม พัชราภา) ก็ซื้อ

ละครเรื่องแรก แจ๋วใจร้าย พี่อั้มก็ซื้อ แล้วก็มารู้จักพวกดารา เอ่ยชื่อได้ เพราะทุกคนซื้อเราหมด เบนซ์ (เบนซ์ ปุณยาพร) ยอมควักตังค์ทั้งแม่ทั้งลูก

อันนี้พี่อั้มของเรา พี่อั้มรู้ พี่อั้มเอาใจมากเลย ขอบคุณนะพี่อั้ม (ยกมือไหว้กลางรายการ) ที่แม่ลีมีวันนี้ พี่อั้มควักให้ 30,000 กว่าบาท พี่อั้ม ขอบคุณมาก

อีกคนหนึ่ง น้องก้อง กรุณ ขอบคุณมากที่อุดหนุนแม่ ครั้งแรกเลยตั้งแต่ไปออกรายการ และขอบคุณทุกๆ คน ที่ทำให้แม่ลีมีวันนี้ เบนซ์หลายหมื่น แล้วมีซุปตาร์คนหนึ่งขาวมากเลย คนนั้นหมดเป็นล้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *