ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน ขอบคุณสามีที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต

Author:

จัดใหญ่จัดเต็มเพราะวันที่ 29 ก.พ. นั้น 4 ปี มีเพียงหนึ่งครั้ง สำหรับคู่รักตัวอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น และกรณ์ ณรงค์เดช จึงชวนเพื่อนคนสำคัญที่เคยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบแต่งงาน 4 ปี เป็นบรรยากาศที่สนุกสนานอบอุ่น ซึ่งเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำที่ดี

ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน

ล่าสุด(วันที่ 6 มี.ค.) ที่งาน “Standing with Refugee Women – Tech and Humanitarian Synergy เทคโนโลยีและมนุษยธรรม เพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลก” ณ สยามพารากอน เน็ค เท็ค เอ็กซ์ เอสซีบีเอ็กซ์ (Siam Paragon NEXT TECH x SCBX) ริต้า พูดคุยถึงงานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี ที่ผ่านมา ขอบคุณคุณกรณ์ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ทุกวันนี้หวานมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน

ฉลองครบรอบแต่งงาน? “จริงๆจะบอกว่า 4 ปีมีครั้งนึง แต่งกันวันที่ 29 ก.พ. พี่กรณ์ก็บอกว่า 4 ปีแล้ว อยากจัดอะไรสักหน่อย ก็เลยจัดที่บ้านแต่ก็จัดในตรีมที่แขกทุกคนจะได้เป็นเจ้าสาวหนึ่งวัน ใส่ชุดสีขาว ทุกคนก็สนุกสนาน เราเชิญแขกแค่ 29 คนเอง เป็นบรรยากาศที่มีแต่เพื่อนที่เรารักจริงๆ เพื่อนเจ้าสาวกับเพื่อนเจ้าบ่าว เราขอบคุณเขาที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราด้วย (มีของขวัญพิเศษไหม?) มีค่ะ แต่ขอเก็บเป็นความลับได้ไหมคะ”

ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน

หวนนึกถึงบรรยากาศ? “ใช่ ก็นึกถึงภาพบรรยากาศ รู้สึกว่าการที่เราได้พบเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตริต้ามาก มันเติมเต็มริต้าให้เป็นริต้าทุกวันนี้ เป็นแม่ของลูกเป็นภรรยาของสามี เป็นบริบทใหม่ที่เรามาเจอ ขอบคุณที่เขาดูแลเราอย่างดีในทุกๆวัน เราเลยยิ่งอยากดูแลเขากลับไป งานอีเวนต์ล่าสุดก็เป็นคนจัดการทุกอย่างเลย พี่กรณ์บอกว่าเราจัดอะไรสักหน่อยไหม ไอเดียริต้าเลย ริต้าก็ติดต่อคนมาจัดการ ติดต่อบริษัทม่าน ติดต่อเค้กเอง อาหารเอง ติดต่อวงดนตรีเอง เป็นแม่งานเอง อะไรที่เราทำได้ก็ทำ”

เพื่อนแซวไหมเหมือนแต่งอีกรอบหนึ่ง? “แซวมากเลยอาจจะเป็นเพราะตรีม แต่ก็เป็นโมเมนต์ของเราที่เราอยากเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ เราโตขึ้นเรื่อยๆทุกวัน ก็อยากจะเก็บทุกโมเมนต์ให้มีค่าที่สุด (หลายคนพูดว่าเหมือนเจ้าหญิงเลย?) สี่ปีมีหนึ่งครั้ง ขอนิดนึง”

ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน

คุณกรณ์ว่ายังไงบ้าง? “คุณกรณ์ก็ชมแล้วชมอีก ดีใจที่จัด เขาก็ดีใจที่มีโมเมนต์แบบนี้กับเรากับเพื่อนๆได้มีภาพความทรงจำที่ประทับใจ สิ่งพวกนี้มันมีความหมายสำหรับเขา ดีใจที่มีงานนี้”

น้องกวินท์ได้มาร่วมงานด้วย? “น้องกวินท์ได้มาร่วมงานด้วยเพราะว่าชอบเห็นภาพแต่งงานทำไมไม่มีกวินท์ ตอนนี้ก็จะมีเขาอยู่ในภาพแล้ว”

ริต้า จัดงานครบรอบแต่งงาน

ชีวิตคู่ความหวานมันมากขึ้นไหม? “ริต้าว่ามันมากขึ้น มันเหมือนเป็นคู่ชีวิตที่ปรึกษากันทุกเรื่อง คุยกันทุกเรื่องเป็นกำลังใจให้กันเสมอ คอยอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ก็จะจับมือไปด้วยกัน ไม่ว่าเขาจะทำงานมีปัญหายังไงเราก็จะคอยซัพพอร์ตในทุกๆเรื่องค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *