มาแล้ว อุงเอิง ขอโทษ เก๋ไก๋ จากใจจริง แฟนๆให้กำลังใจ

Author:

ล่าสุดทางด้านยูทูปเบอร์สาวชื่อดัง อุ๋งเอิง ได้มีการออกมาโพสต์ขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น  เก๋ไก๋ , ยู ,ครีม โดยเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความนี้ในวันนี้ 7มีนาคม โดยระบุข้อความเอาไว้แบบละเอียดว่า

หลังจากที่เอิงได้ทราบเรื่องในวันแรก เอิงก็พยายามติดต่อเพื่อที่จะขอโทษกับผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นการส่วนตัว และได้มีโอกาสพูดคุยกันทางแชทจริงๆ และ อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีการนำเบอร์โทรอื่น นอกจากของเอิงติดต่อไปจริงๆ

และสิ่งนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เอิงเข้าใจผิดว่าตนเองได้ ขอโทษและพูดคุยกับผู้เสียหายแล้ว แม้เอิงจะยังไม่สามารถได้พูดคุยต่อหน้ากับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนเป็นการส่วนตัว และ ได้รับการให้อภัยจากใจจริงๆ

และครั้งนี้เอิงจะขออนุญาตเอ่ยชื่อ และมาขอโทษจากใจจริงๆ จากสิ่งที่เอิงทำผิดพลาด อีกครั้งนะคะ

เอิงขอโทษยู และ พี่ครีม ที่กระทำคอนเทนต์ที่มีผลกระทบต่อจิตใจของเพื่อน และ พี่ที่เอิงรักและเคารพ เอิงขอโทษจริงๆ จากใจกับการกระทำที่ไม่รอบคอบ และคิดไตร่ตรองให้ละเอียดถี่ถ้วนพอ ทำให้เกิดกระแสดราม่าตามมาในภายหลัง เอิงขอโทษยูและพี่ครีมนะคะ 🙏🏻

เอิงขอโทษ เก๋ไก๋ ที่นำคลิปที่จากของช่อง เก๋ไก๋ มาใช้โดยไม่ขออนุญาติก่อน และ จริงๆได้มีการพูดคุยกับผจก.ของเก๋ก่อนแล้ว แต่เอิงดื้อจะลงคลิปต่อไป ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมา เรื่องนี้เอิงผิดเต็มๆ เอิงอยากจะขอโทษเก๋ไก๋จากใจจริงๆ อีกครั้งค่ะ 🙏🏻

เอิงขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ แต่ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรเอิงก็ยังยืนยันที่จะน้อมรับทุกความผิดพลาด เพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🏻

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *